Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sáng ngày 17/11, tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức triển khai Lớp Đào tạo Quy trình kinh doanh điện năng năm 2017.

Về dự lớp đào tạo có ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công Ty; bà Bùi Thúy Quỳnh – Phó Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam; cùng các ông bà trong tổ soạn thảo Quy trình kinh doanh EVN; cán bộ các Ban của Tổng Công ty, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Trung; đặt biệt có sự hiện diện của lãnh đạo làm công tác Kinh doanh của 13 Công ty Điện lực cùng những cán bộ có liên quan hoặc trực tiếp thực hiện các công việc trong Quy trình kinh doanh điện năng.

Tổng quan về lớp học

Khai mạc lớp tập huân, Ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công Ty phát biểu: Công tác kinh doanh liên quan đến rất nhiều vấn đề, làm công tác kinh doanh thì phải luôn đổi mới để đáp ứng được nhu cầu càng cao của Khách hàng. Khách hàng muốn gì thì chúng ta phải phục vụ Khách hàng cho hiệu quả nhất, đáp ứng được yêu cầu cao nhất. Chính vì vậy việc thực hiện Quy trình kinh doanh cũng phải luôn luôn thay đổi, theo nhu cầu công việc, theo nhu cầu của Khách hàng. Chính vì vậy, trong thời gian vừa qua Tập toàn đã chỉ đạo rất quyết liệt trong việc điều chỉnh quy trình kinh doanh và ban hành các Quy định về cung cấp các dịch vụ. Việc sửa đổi Quy trình kinh doanh từ đáp ứng được nhu cầu cũ, bây giờ cần phải đáp ứng nhu cầu mới, phải tinh gọn nhất có thể nhưng phải đầy đủ, vừa tạo điều kiện để làm sao cho những người thực hiện sau này căn cứ vào đấy để có thể dễ nhớ, dễ hiểu và dễ thực hiện nhất.

Ông Phạm Sỹ Hùng phát biểu chỉ đạo đối với lớp học