Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


       Với mong muốn cán bộ giao tiếp khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác giao tiếp, trong thời gian từ ngày 24/11 – 27/11/2017, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng” cho hơn 120 cán bộ của các Điện lực trực thuộc gồm: Nhân viên giao dịch khách hàng; quản lý khách hàng; ghi chỉ số, thu tiền điện, treo tháo công tơ; khảo sát thiết kế; quản lý vận hành và một số đối tượng khác có liên quan đến giao tiếp khách hàng. Khóa đào tạo được phân thành 2 lớp học, mỗi lớp đào tạo 2 ngày.

Ông Huỳnh Tấn Thành – Phát biểu tại buổi khai giảng

        Đến tham dự buổi khai giảng có lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị Ông Huỳnh Tấn Thành - Giám đốc; ông Nguyễn Văn Liên – Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự và Trưởng phòng Kinh doanh – Ông Nguyễn Minh Luận.

        Phát biểu khai giảng khóa đào tạo, Ông Huỳnh Tấn Thành - Giám đốc Công ty chào mừng các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học, đồng thời ông cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng, ý nghĩa thiết thực của khóa học này và yêu cầu các học viên phải tuân thủ đầy đủ các quy định của ban tổ chức, phải tuyệt đối nghiêm túc trong học tập.

TS Huỳnh Văn Thông, ở giờ giảng

       Khóa đào tạo được sự tham gia chia sẻ của TS Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí và Tuyên truyền của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh và ThS Tôn Thất Dũng – Giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Khóa học hướng vào 3 mục tiêu chính: Phát triển nhận thức sâu sắc cho học viên về văn hoá giao tiếp và chăm sóc khách hàng ngành Điện; Phát triển năng lực tự nhận biết và phân tích các tình huống giao tiếp khách hàng ngành Điện trên 3 phương châm: Hiểu nghề - Hiểu người – Hiểu tình huống; Phát triển kỹ năng ứng xử văn hoá phù hợp với văn hoá doanh nghiệp của ngành Điện.

       Xuyên suốt thời gian giảng dạy, giảng viên lồng ghép những câu chuyện nghề đã diễn ra ở các đơn vị bạn, mỗi câu chuyện của giảng viên là một bài học kinh nghiệm, thông qua câu chuyện sẽ giúp học viên tiếp thu dễ dàng hơn. Thêm vào đó là các tình huống ứng xử hết sức ấn tượng và thực tế mà CBCNV thường xuyên gặp phải trong khi giao tiếp với khách hàng như: Giao tiếp qua lời nói; cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng. Đây chính là cơ hội để các học viên biết được cách vận dụng nhuần nhuyễn ngôn từ, cử chỉ hành động trong giao tiếp để chuyển hóa những chuyên môn của mình đến với khách hàng dễ dàng hơn, thuyết phục hơn, cũng như tạo hình ảnh và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.