Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


        Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm học mới 2017-2018, kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), với mục đích kết nối các thành viên mái nhà CEPC, góp phần giới thiệu và quảng bá những hình ảnh về trường thông qua trang mạng xã hội facebook; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức Cuộc thi thiết kế ảnh bìa facebook với chủ đề “khoảnh khắc CEPC”. Đây là một sân chơi đầy hấp dẫn để các bạn HSSV thể hiện niềm đam mê và khả năng nhiếp ảnh của mình, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng về mái trường thân yêu, những kỷ niệm tuyệt vời của những buổi đến lớp, của thời sinh viên sôi nổi…

        Sau hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được sự tham gia tích cực của các bạn HSSV nhà trường, với nhiều những bức ảnh đẹp, mang tính sáng tạo và nghệ thuật cao. Mỗi bức ảnh được các bạn ghi lại, chỉnh sửa, thiết kế và đặt trên ảnh bìa trang cá nhân facebook của mình thể hiện niềm vinh dự và tự hào được sống, học tập và trưởng thành dưới mái trường Cao đẳng Điện lực miền Trung thân yêu, nơi ươm mầm và hun đúc trong mỗi HSSV tình yêu nghề Điện sâu sắc. Qua đó tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp mỗi HSSV nhà trường nổ lực học tập, rèn luyện, vững tin trên con đường mình đã chọn.

       Về kết quả cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho sinh viên Hoàng Tấn Lực – K12CHTĐ4, giải nhì cho sinh viên Phan Bá Khánh Ngọc – K13CH4, giải ba cho bức ảnh của sinh viên Huỳnh Ngọc Hiếu- K12CHTĐ1 và giải khuyến khích cho sinh viên Đào Huy Chức – K13CH4.


        Một số bức ảnh đạt giải cao của cuộc thi:

Giải nhất – Facebook: Hoàng Tấn Lực

Giải nhì – Facebook: Phan Bá Khánh Ngọc

Giải 3 – Facebook: Huỳnh Ngọc Hiếu

Giải Khuyến khích – Facebook: Hoon Ngân (SV: Đào Huy Chức)