Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


     Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung, từ tháng 6 năm 2017 Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung triển khai Dự án Xây dựng Hiện trường đào tạo Sửa chữa đường dây tải điện đến cấp điện áp 22kV đang mang điện (sửa chữa nóng). Với sự nỗ lực vượt bậc của các đơn vị trong Trường và sự chỉ đạo quyết liệt của Tổng Công ty, đến 31/7/2017 các hạng mục của Dự án đã hoàn thành và nghiệm thu.

     Song song với quá trình xây dựng Dự án, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cử 5 cán bộ viên chức tham gia các khóa đào tạo về sửa chữa đường dây tải điện đang mang điện.

    Sau khi kiểm tra các điều kiện đảm bảo cho quá trình đào tạo: Cơ sở vật chất, trang cụ, các biện pháp an toàn v.v…, ngày 19/12/2017 Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức khai mạc lớp học đầu tiên.

Quang cảnh khai mạc lớp học

     Dự khai mạc khóa đào tạo có Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty – Ông Nguyễn Thành, lãnh đạo các ban thuộc EVNCPC; lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam; Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng thuộc Trường.

PTGĐ Nguyễn Thành phát biểu chỉ đạo lớp học

     Phát biểu trong buổi khai mạc, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thành nhấn mạnh:

     Sữa chữa đường dây đang vận hành là xu thế tất yếu nhằm đảm bảo thời gian cấp điện cho khách hàng. Hiện nay trong toàn Tổng Công ty đã có 11 đội sửa chữa nóng của 11 Công ty Điện lực. Trong tương lai, không chỉ giới hạn sửa chữa ở cấp điện áp đến 22kV mà cần phải nâng cao hơn.

     Với học viên khóa học, Phó Tổng giám đốc căn dặn. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, khoảng thời gian đào tạo không dài v.v… tuy vậy, học viên cần nhận thức rõ trọng trách, nghiêm túc thực hiện nội quy, chuyên tâm học tập, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Trong quá trình học, cần tương tác với giảng viên cũng như học viên khác để nắm chắc vấn đề.

     Đối với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, Phó Tổng Giám đốc đánh giá cao sự nỗ lực của Trường trong việc thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty. Nhà trường phải đáp ứng thật tốt về mọi phương diện, từ chỗ ăn nghỉ, học tập, giảng dạy của giảng viên, học viên đến công tác quản lý lớp. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin từ học viên trong mọi hoạt động và kịp thời báo cáo Tổng Công ty.

     Đối với các Ban thuộc Tổng Công ty, Phó Tổng Giám đốc yêu cầu theo dõi sát lớp học, nhận thông tin từ các đơn vị chức năng của Trường nhằm xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh.

     Khai mạc khóa đào tạo đầu tiên về Sửa chữa đường dây tải điện đến cấp điện áp 22kV đang mang điện thực sự là niềm vui lớn của CBVC Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Sự kiện này thể hiện sự nghiêm túc trong việc thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Bên cạnh đó, việc mở các lớp đào tạo sửa chữa nóng tại Trường sẽ tạo thêm việc làm, đảm bảo thu nhập của CBVC.

     Một số hình ảnh lưu niệm khai mạc lớp học:

PC KonTum tham gia lớp học

PC Dăk Nông tham gia lớp học

Phó Tổng Giám đốc chụp hình lưu niệm với lớp học

Ban Tổ chức lớp học


Lê Kim Sơn