Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sát hạch cuối khóa đào tạo nghề Quản lý vận hành đường dây THA và TBA


Sáng ngày 05/06/2018, EVNCPC tổ chức khai mạc kỳ sát hạch cuối khóa đào tạo nghề Quản lý vận hành đường dây THA và TBA tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cho 41 học viên tham gia khóa đào tạo đến từ CGC. Tham dự khai mạc có ông Bùi Đình Quân – Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNCPC, ông Ngô Trường Thắng – Phó Trưởng Ban An toàn EVNCPC, các thành viên của Hội đồng sát hạc của Tổng Công ty và đại diện lãnh đạo CGC, PC Quảng Bình, PC Đăk Lăk, PC Đăk Nông, CEPC.

Quang cảnh khai mạc kỳ sát hạch

Sau thời gian một tháng học tập theo chương trình đã được Tổng Công ty phê duyệt, các học viên đã được trang bị những kiến thức cần thiết. Sự vững vàng về kỹ năng thực hành và lý thuyết chuyên môn giúp các học viên tự tin bước vào kỳ sát hạch.

Đại diện lãnh đạo và học viên tham dự khai mạc kỳ sát hạch

Ông Bùi Đình Quân – Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự công bố

Quyết định thành lập Hội đồng sát hạch

Theo quy định của Tổng Công ty về nội dung sát hạch cuối khóa, yêu cầu mỗi học viên thực hiện được hai phần:

- Sát hạch (bằng hình thức trắc nghiệm): An toàn điện và Lý thuyết chuyên môn nghề.

- Sát hạch: Thực hành nghề.

Học viên đang thực hiện phần sát hạch thực hành

          Chiều ngày 06/6/2018 kỳ sát hạch kết thúc. Do làm tốt công tác chuẩn bị nên sau 2 ngày làm việc liên tục, kỳ sát hạch diễn ra nghiêm túc, an toàn, khách quan và trung thực. Kết quả kỳ sát hạch phản ánh đúng trình độ kiến thức về An toàn điện và Lý thuyết chuyên môn cũng như kỹ năng nghề của mỗi học viên.