Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Bế giảng khóa bồi huấn Phát hiện nguyên nhân và các giải pháp để giảm thiểu sự cố lưới điện phân phối

Sáng ngày 08/06/2018, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức Bế giảng khóa bồi huấn Phát hiện nguyên nhân và các giải pháp để giảm thiểu sự cố lưới điện phân phối – lớp GTSC4.

Tham dự buổi Lễ có thầy Tôn Thất Lễ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa và 44 học viên tham gia khóa bồi huấn.

Thầy giáo Tôn Thất Lễ - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Thầy giáo Tôn Thất Lễ – Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban giám hiệu, cán bộ viên chức Nhà trường phát biểu chúc mừng sự thành công của khoá đào tạo. Thầy hy vọng những kiến thức, kỹ năng đã được tiếp cận sẽ được các học viên vận dụng tốt trong quá trình công tác tại đơn vị.

Thời gian vừa qua Nhà trường đã tổ chức bồi huấn chuyên đề Phát hiện nguyên nhân và các giải pháp để giảm thiểu sự cố lưới điện phân phối cho 4 lớp với tổng số 181 học viên đến từ các Công ty Điện lực. Thông qua nội dung tập huấn, đã nâng cao kiến thức, kỹ năng phân tích những sự cố, tìm ra được nguyên nhân và giải pháp để thực hiện giảm thiểu sự cố lưới điện cho đội ngũ công nhân các điện lực. Từ đó góp phần đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

           Kết thúc khóa bồi huấn, Nhà trường đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.