Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Bế mạc khóa khóa đào tạo “Huấn luyện thực hành thay thế công tơ đang mang điện”

      Vừa qua, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức Bế mạc khóa đào tạo Huấn luyện thực hành thay thế công tơ đang mang điện – lớp thứ 7 và trao chứng nhận cho các học viên. Tham dự bế mạc có thầy Tôn Thất Lễ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa và 34 học viên tham gia khóa đào tạo.

      Trong năm 2018 Nhà trường đã tổ chức Huấn luyện thực hành thay thế công tơ đang mang điện cho 7 lớp với tổng số 233 học viên đến từ các Công ty Điện lực. Thông qua khóa đào tạo, đã nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề và các bước chuẩn hóa quy trình thực hiện việc thay thế công tơ 1 pha, 3 pha đang mang điện, qua đó giảm thời gian mất điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chất lượng công tác dịch vụ khách hàng.

Thầy giáo Tôn Thất Lễ - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

       Phát biểu tại buổi bế mạc, thầy giáo Tôn Thất Lễ – Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban giám hiệu, cán bộ viên chức Nhà trường chúc mừng sự thành công của khoá đào tạo. Thầy tin tưởng qua khóa đào tạo, các học viên sẽ là những người tiên phong trong nhiệm vụ thay thế công tơ mà dòng điện vẫn đang cung cấp cho khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Trong công tác này, thầy mong muốn các học viên luôn luôn nâng cao, quan tâm các vấn đề biện pháp kỹ thuật, biện pháp tổ chức và sử dụng thuần thục các công cụ công tác để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi làm việc.