Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CEPC tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy

        Trong 02 ngày 12 và 13/07/2018, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh Quảng Nam huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho 34 CBVC trong đội phòng cháy chữa cháy của Nhà trường.

Cán bộ Phòng cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh Quảng Nam tập huấn quy định về PCCC

       Tại lớp tập huấn, lực lượng PCCC Nhà trường đã được phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; trang bị các kiến thức về nguyên nhân gây ra cháy, nổ; một số biện pháp PCCC tại chỗ nếu xảy ra tại cơ quan, đơn vị, gia đình; đặc biệt là các hoạt động phòng ngừa sự cố, tai nạn nhằm loại trừ nguyên nhân gây ra cháy, nổ.

       Sau buổi học lý thuyết, đội PCCC Nhà trường được thực hành các thao tác, cách thức sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra. Bên cạnh đó, lực lượng PCCC Nhà trường còn thực hành các phương pháp tổ chức thoát nạn, cứu người bị nạn, cứu hộ, cứu tài sản và bảo vệ tài sản trong quá trình xảy ra cháy nổ.

       Sau 02 ngày triển khai, đợt huấn luyện đã nâng cao kiến thức và kỹ năng phòng ngừa, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy… cho đội PCCC Nhà trường. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ Nhà trường về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong công tác PCCC, đồng thời nâng cao hiệu quả, đảm bảo an toàn trong công tác PCCC.

        Một số hình ảnh tại đợt huấn luyện: