Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng

      Dịch vụ khách hàng ngày nay đã trở thành một yếu tố cấu thành của một sản phẩm dịch vụ hoàn chỉnh. Khách hàng ngày càng thông minh và khó tính hơn, nên việc chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng lại càng trở nên hết sức quan trọng, quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Tính chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần tạo ra hiệu quả cao trong công tác kinh doanh của đơn vị mình.

      Nhận thức được tầm quan trọng này, cũng như mong muốn góp phần hỗ trợ cho các PC nâng cao hiệu quả kinh doanh, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã xây dựng riêng một chương trình đào tạo về “Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng” dành cho các đối tượng là các CBCNV thực hiện nhiệm vụ giao dịch với khách hàng ở các đơn vị phân phối và kinh doanh điện.

      Chương trình đào tạo tập trung vào nội dung: Truyền thông các dịch vụ điện và phát triển một số kỹ năng ứng xử chuyên biệt trong giao tiếp khách hàng của nhân viên điện lực như (Kỹ năng giao tiếp bằng lời, cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng). Ngoài ra, bài giảng được thiết kế có hình ảnh, video clip v.v… cùng với các tình huống thực tế diễn ra trong hoạt động mua bán điện, những tình huống khó trong quá trình thực hiện nghiệp vụ của CBCNV. Học viên cùng nhau thực hành dưới sự hướng dẫn của giảng viên về cách vận dụng ngôn từ, cử chỉ hành động trong giao tiếp để chuyển hóa nội dung chuyên môn của mình đến với khách hàng dễ dàng hơn, thuyết phục hơn, từ đó tạo nên hình ảnh và ấn tượng tốt hơn nữa trong lòng khách hàng.

     Được sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo PC Kon Tum và PC Quảng Ngãi, trong nửa đầu tháng 8/2018 Nhà trường đã phối hợp với Phòng Tổ chức & Nhân sự của 2 đơn vị để thực hiện chương trình khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng” cho CBCNV trong đơn vị, cụ thể:

           - PC KonTum: 01 lớp; Từ ngày 02-03/8/2018;

           - PC Quảng Ngãi: 03 lớp; Từ ngày 06-11/8/2018.

Quang cảnh lớp học

      Kết thúc đợt học, các học viên đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe, chia sẻ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Thu Hà (BDNC-CEPC)