Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CEPC: Tổ chức sinh hoạt đầu khóa học cho tân sinh viên khóa K15C

       Từ ngày 10 – 14/09/2018, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CEPC) đã tổ chức tuần sinh hoạt đầu khóa học – khóa K15C năm 2018 cho các tân sinh viên của nhà trường.

Các tân sinh viên khóa K15C tham gia sinh hoạt đầu khóa

      Trong tuần sinh hoạt này, các sinh viên được trang bị những kiến thức những kiến thức cơ bản liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện tại trường như : Lịch sử, cơ cấu, quy mô hoạt động của ngành Điện, của Nhà trường; các nghề và các hệ đang đào tạo trong trường; công tác giáo dục, định hướng nghề nghiệp, thị trường lao động và cơ hội việc làm cho người học; các quy chế, quy định trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực học tập của HSSV, các quy chế, quy định về công tác HSSV và chế độ chính sách đối với HSSV; các công tác Đoàn, công tác y tế học đường.

       Bên cạnh đó, nhà trường còn phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Hội An, công an Thành phố Hội An, công an phường Tân An để phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, và Nhà nước; một số nội dung liên quan đến HSSV của các luật và bộ luật; an toàn giao thông và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hôi.

       Ngoài ra, các tân sinh viên còn được trang bị về các kỹ năng mềm cần thiết liên quan đến HSSV như: Kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và tham gia hoạt động game teambuilding.

Sinh viên tham gia trò chơi trong hoạt động game teambuilding

       Thông qua những nội dung trên, các sinh viên có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa. Qua đó, các em có cái nhìn tổng quan nhất về lộ trình học tập của mình, hiểu rõ những thông tin thiết thực như các quy định, nội quy, quy chế sinh hoạt tại trường trong suốt thời gian học tập, rèn luyện cũng như quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân sinh viên. Từ đó, giúp các em xác định được rõ hơn định hướng tương lai, hòa nhập và giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống sinh viên.