Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


EVNCPC: Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đầu tư xây dựng năm 2018

Sáng ngày 17/09/2018, tại Trường Cao đẳng Điện lực miền trung, EVNCPC tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đầu tư xây dựng năm 2018 – Lớp Giám sát thi công xây dựng công trình cho 119 học viên đến từ các đơn vị trực thuộc EVNCPC. Tham dự khai giảng có ông Ông Lê Nam Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc Phân viên Học viện Cán bộ quản lý xây dựng, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung.

Quang cảnh khai mạc khóa đào tạo

Đại biểu và các học viên tham dự khai giảng khóa đào tạo

Chương trình bồi dưỡng Giám sát thi công xây dựng công trình do các giảng viên Phân viện Học viện Cán bộ quản lý xây dựng giảng dạy từ ngày 19-21/09/2018. Trong 05 ngày các học viên được truyền đạt các nội dung như: Văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh các hoạt động xây dựng; Nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng công trình; Hệ thống qui chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật, điều kiện thi công và nghiệm thu; Giám sát công tác khảo sát xây dựng; Giám sát công tác thí nghiệm, quan trắc, đo đạc trong thi công xây dựng công trình; Giám sát thi công nền và móng công trình, móng cột, trụ điện, trạm biến áp và các công trình điện; Giám sát thi kết cấu thép và kết cấu kim loại khác, kết cấu trụ và công trình điện; Giám sát thi công lớp hoàn thiện và bảo vệ công trình điện,…

Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Lê Nam Hải phát biểu chỉ đạo tại khóa đào tạo

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, ông Lê Nam Hải – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ: Với kinh nghiệm gần 30 năm làm đầu tư xây dựng, ông truyền đạt cho các học viên kinh nghiệm trong công tác quản lý đầu tư xây dựng và triển khai đầu tư xây dựng đó là không nên chỉ áp dụng kinh nghiệm của mình. Kinh nghiệm rất quý bấu nhưng nếu chỉ áp dụng kinh nghiệm thì chưa đủ, chúng ta phải luôn luôn cập nhật kiến thức, những thay đổi về luật, nghị định, thông tư để áp dụng đúng lúc, đúng thời điểm. Vì vậy, hằng năm Tổng công ty tổ chức các lớp bồi dưỡng để các học viên cập nhật lại kiến thức và vận dụng tốt trong công việc. Trong đó, Giám sát là điều cực kỳ quan trọng trong dây chuyền của quản lý đầu tư xây dựng. Ông mong các học viên phải chuẩn bị kỹ, đặt nhiều câu hỏi, nhiều tình huống, tranh thủ trao đổi với các giảng viên những vướng mắc và cùng nhau phát hiện cách giải quyết để khóa học đạt hiệu quả tốt.

Thông qua khóa bồi dưỡng, các học viên được cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn trong hoạt động giám sát thi công xây dựng. Qua đó, đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thi công, an toàn công trình và hạn chế thấp nhất những rủi ro trong thi công xây dựng công trình thường vấp phải, góp phần nâng cao hiệu quả công việc trong toàn Tổng Công ty.