Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Cô giáo trẻ tận tâm với nghề

        Nguyễn Thị Thu Thảo – Là cô giáo trẻ đầy năng lực trong công tác giảng dạy. Cô là giáo viên trẻ trực thuộc khoa Khoa học Cơ bản của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Nhìn cô giáo luôn toát lên nét gì đó rất riêng, không lẫn vào đâu được. Đó có lẽ là chất “chịu khó” học hỏi, tìm tòi và luôn cố gắng - luôn tận tâm, thẳng thắn, bộc trực nhưng cũng rất đỗi gần gũi, chân thành và cởi mở với đồng nghiệp và sinh viên. Từ những điều giản dị ấy, cô luôn nhận được sự tin yêu của đồng nghiệp, sự quý mến của sinh viên.

Cô Nguyễn Thị Thu Thảo tại Hội giảng Toàn Quốc tháng 9-2018

        Ra trường Đại học Bách khoa với tấm bằng loại ưu, cô được tuyển dụng về trường giảng dạy. Trong 5 năm qua cô đã cố gắng phấn đấu không ngừng, Luôn được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

        Năm 2017 cô được chọn đại diện cho giáo viên trường Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tham gia hội giảng cấp tỉnh. Tại hội giảng này cô đạt giả nhất cấp tỉnh và bài giảng của cô được chọn là bài thiết kế trình giảng hay nhất, hiệu quả nhất và khoa học nhất và được chọn  đại diện giáo viên tỉnh Quảng Nam tham dự hội giảng Toàn Quốc vào tháng 9/2018 và tại hội thi này cô đã đạt giải khuyến khích.

        Sau 5 năm công tác, “gia tài” nho nhỏ của Cô là giấy khen, bằng khen các cấp. Gần đây nhất, năm 2018, cô được tập thể đề nghị tặng Bằng khen của EVN và chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Ảnh chụp tại Hội giảng Toàn Quốc tháng 9-2018 cùng với các thầy trong Ban giám khảo, lãnh đạo của sở Lao động TBXH Tỉnh Quảng Nam và các cô giáo trong trường .

        Với hơn 30 năm tuổi đời , 5 năm tuổi nghề, niềm yêu, sự tận tâm của cô trong công việc, không ngừng phấn đấu để mỗi một ngày trôi qua lại làm việc hết mình bên những người đồng nghiệp thân thương dưới một mái nhà chung của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung.


Khoa KHCB.