Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 và Khai giảng năm học mới 2018-2019

        Hoà chung không khí phong trào thi đua thầy dạy tốt, trò học tốt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt nam 20-11, ngày 03 tháng 11 năm 2018, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 và khai giảng năm học mới 2018-2019 trong khối học sinh sinh viên (HSSV).

Quang cảnh buổi lễ

       Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc chi nhánh Viettel thành phố Hội An; thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên - Phó Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Lê Văn Hường - Bí thư Đoàn trường, thầy cô giáo là lãnh đạo các phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp và hơn 200 HSSV tiêu biểu đại diện cho toàn thể HSSV Nhà trường.

Thầy giáo Võ Đình Định - Trưởng phòng Công tác HSSV trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng năm học 2018-2019

      Thầy giáo Võ Đình Định - Trưởng phòng Công tác HSSV trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019. Trong năm học 2017 – 2018 toàn trường có 02 lớp đạt Danh hiệu Lớp HSSV tiên tiến, 04 Lớp trưởng được khen thưởng với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 06 HSSV đạt Danh hiệu HSSV Xuất sắc, 25 HSSV đạt Danh hiệu HSSV Giỏi, 36 HSSV đạt Danh hiệu HSSV Khá và 49 HSSV đạt giải trong kỳ thi HSSV giỏi môn học. Trong năm học vừa qua, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng cao nên đại đa số HSSV tốt nghiệpcủa Nhà trường đều có việc làm.

      Tại buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng những tập thể và cá nhân HSSV có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và rèn luyện, đồng thời công bố quyết định và cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu và khen thưởng đối với HSSV đạt giải trong kỳ thi HSSV giỏi môn học năm học 2017-2018.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuyên trao giấy khen cho các lớp đạt Danh hiệu Lớp HSSV tiên tiến và Lớp trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuyên trao giấy khen cho HSSV đạt Danh hiệu HSSV Xuất sắc

Lãnh đạo phòng Đào tạo và Công tác HSSV trao giấy khen cho HSSV đạt Danh hiệu HSSV Giỏi

Lãnh đạo phòng Tổng hợp trao giấy khen cho HSSV đạt giải trong kỳ thi HSSV giỏi môn học năm học 2017 – 2018

      Cũng trong buổi lễ này, Nhà trường đã trao học bổng khuyến học năm học 2017-2018 cho những em HSSV có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong học tập.

Cô Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn trường trao học bổng khuyến học cho các em HSSV

      Luôn đồng hành cùng với Nhà trường trong việc sẻ chia, động viên, hỗ trợ và giúp đỡ những HSSV có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong học tập là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Tại buổi lễ ông Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc chi nhánh Viettel thành phố Hội An đã trao 02 học bổng tiếp sức đến trường cho các em HSSV nghèo học giỏi năm học 2017-2018.

Giám đốc chi nhánh Viettel thành phố Hội An - Nguyễn Hữu Thọ trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em HSSV

Sinh viên Hồ Ngọc Minh Huy lớp K13CHTĐ2 đại diện cho HSSV nhà trường phát biểu cảm tưởng

      Tai buổi Lễ, sinh viên Hồ Ngọc Minh Huy lớp K13CHTĐ2 đại diện cho HSSV Nhà trường phát biểu: Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung là một môi trường đào tạo có uy tín. Dưới mái trường này, HSSV không những được học kiến thức chuyên môn mà còn được học làm người, được đón nhận những tình yêu thương, sự quan tâm đến cuộc sống, hoàn cảnh gia đình từ các thầy cô giáo và lãnh đạo Nhà trường. Chúng em sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả cao nhất trong học tập và rèn luyện.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

      Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới và phát động thi đua học kỳ I năm học 2018 – 2019 trong HSSV. Thầy cho biết, đây là năm học thứ 2 trường chuyển về trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung, sự thay đổi này là điều kiện thuận lợi đối với HSSV của Trường. Năm 2017 – 2018, Tổng Công ty ưu tiên tuyển dụng công nhân là HSSV Nhà trường làm việc tại các đơn vị trực thuộc, đội ngũ giáo viên của Trường có cơ hội tiếp cận thực tế, môi trường sản xuất hiện đại, đồng thời sinh viên năm cuối có cơ hội thực tập tại các Công ty Điện lực, từ đó nâng cao năng lực và kiến thức thực tế trong dạy và học, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng tại các đơn vị trực thuộc EVNCPC và các doanh nghiệp. Thầy mong muốn các em trong năm học mới tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xác định mục tiêu và nỗ lực học tập để thành công trong tương lai.