Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)

      Sáng ngày 17/11/2018, trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại những dấu ấn thiêng liêng của giáo giới nói chung, đồng thời ghi công những nổ lực, đóng góp của Thầy, Cô giáo, CBVC của Nhà trường trong năm học vừa qua.

Quang cảnh tại buổi Lễ kỷ niệm

Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

      Tham dự lễ kỷ niệm gồm có ông Nguyễn Thành – Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung; ông Đinh Văn Đức – Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Công Đoàng Tổng Công ty; Lãnh đạo các Ban Tổ chức & Nhân sự, Kế hoạch, Kỹ thuật, An toàn và Quan hệ cộng đồng; thầy Nguyễn Xuân Bản – nguyên Hiệu trưởng, Thầy Hoàng Xuân Mùi – Nguyên Phó hiệu trưởng, quý thầy cô giáo, các cô, chú, anh chị là cán bộ viên chức đã nghỉ chế độ.

       Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của thầy Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, quý thầy cô giáo, CBVC và đại diện HSSV toàn trường.

Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm

      Về tham dự Lễ kỷ niệm, Phó Tổng giám đốc EVNCPC Nguyễn Thành đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, CBVC và cán bộ hưu trí của Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Nguyễn Thành phát biểu tại buổi Lễ

      Tại buổi Lễ kỷ niệm, Phó Tổng giám đốc EVNCPC Nguyễn Thành đã phát biểu: Nhân lễ 20/11, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tặng hoa tri ân, giấy khen và bằng khen nhằm ghi nhận những đóng góp nổ lực to lớn và hiệu quả của các thầy cô giáo Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Những công nhân sản xuất cũng như cán bộ quản lý ngày hôm nay được đào tạo từ trường có giá trị đóng góp rất lớn cho Tổng Công ty với với tay nghề thuần thục, chuyên nghiệp, tinh thần kỹ luật rất cao. Trường có cơ sơ vật chất tốt, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu chuyên, có vai trò quan trọng trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong toàn Tổng Công ty. Các ngành nghề chương trình triển khai đào tạo của nhà trường trong thời gian qua đáp ứng các yêu cầu quản lý, bồi dưỡng nghề cho công nhân lao động. Đặc biệt, vào ngày 19/12/2017, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã chính thức khai giảng lớp sửa chữa nóng lưới điện đầu tiên, đây là trường đầu tiên trong cả nước đào tạo về lĩnh vực này.

     Dịp này, Nhà trường công bố các quyết định và Khen thưởng năm học 2017 – 2018 của các cấp, các ngành ghi nhận các thành tích của các thầy, cô giáo, CBVC Nhà trường.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Nguyễn Thành trao Bằng khen EVN và Giấy khen EVNCPC cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Nhà trường

Hiệu trưởng Nhà trường thầy Nguyễn Anh Tuyên trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên dạy giỏi của trường

Phó Hiệu trưởng Nhà trường thầy Tôn Thất Lễ trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học

Thầy Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng Nhà phát biểu tại buỗi Lễ

     Thầy Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt toàn thể CBCV, thầy cô giáo Nhà trường phát biểu: Quan tâm hàng đầu của đội ngũ giảng viên Nhà trường là thường xuyên rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; Nâng cao nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn để đào tạo thế hệ trẻ vừa hồng vừa chuyên, đào tạo cho những cán bộ, công nhân của các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.