Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Tham gia Tuần lễ hồng EVN lần IV – năm 2018

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái, chia sẻ, tinh thần giúp đỡ của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn của dân tộc ta. Những đơn vị máu từ chương trình Hiến máu nhân đạo sẽ cứu được tính mạng của nhiều người đang cần máu.

Cô Lê Thị Mỵ Linh – giảng viên CEPC tham gia hiến máu tình nguyện tại EVNCPC

Sáng 25/12/2018, Đoàn trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tham gia chương trình hiến máu nhân đạo nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IV - năm 2018 tại Tổng Công ty Điện lực miền Trung.

Với tinh thần “Giọt máu trao đi, cuộc đời ở lại”, các đoàn viên thanh niên là cán bộ giảng viên, sinh viên nhà Trường đã nhiệt tình tham gia chương trình cùng hướng về cộng đồng mang tính nhân đạo cao này.

Với những ý nghĩa nhân đạo cao đẹp, trong các năm qua, cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Đó là trách nhiệm, lòng nhân ái của mỗi cá nhân trong nhà trường đối với cộng đồng, cũng là nét đẹp văn hóa của nhà trường nói riêng và ngành điện nói chung.

Một số hình ảnh Hiến máu nhân đạo: