Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Cụm trường tổ chức Hội thi Rung chuông vàng năm học 2018 – 2019

Tối ngày 14/03/2019, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức Hội thi Rung chuông vàng năm học 2018 -2019 cho 90 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua vòng sơ khảo đến từ cụm 3 trường: Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung; Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung; Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Nam.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia dự thi của cụm 3 trường

Mục đích của Hội thi Rung chuông vàng là tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động cụm trường; củng cố, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa học sinh sinh viên 3 trường; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác đào tạo của mỗi trường. Đặc biệt đây là dịp để các em học sinh sinh viên được “học mà vui – vui mà học”, được thể hiện tài năng, trí tuệ, kiến thức xã hội tổng hợp, bản lĩnh và sự nhạy bén của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các em có thêm những kiến thức, kĩ năng để tự tin, vững vàng bước tiếp trên những chặng đường tương lai sau này.

Phó hiệu trưởng CPCCEPC – Tôn Thất Lễ phát biểu khai mạc hội thi

Rung chuông vàng là sân chơi trí tuệ luôn đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, sôi động của các bạn học sinh sinh viên cụm 3 trường. Tham gia Hội thi, các thí sinh cùng trả lời nhanh 20 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm với mức độ kiến thức khó tăng dần. Câu hỏi xoay quanh các kiến thức phổ thông về các lĩnh vực toán học, văn học, lịch sử, địa lí, anh văn …; các kiến thức lịch sử về Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, di sản văn hóa Quảng Nam, âm nhạc, thể thao, an toàn giao thông, y tế học đường…; và các kiến thức về thành lập và phát triển cụm 3 trường.

Đại biểu và thí sinh tham gia hội thi

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và bạn bè, các thí sinh nhí lần lượt vượt qua các câu hỏi một cách tự tin và xuất sắc. Tham gia Hội thi các em đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng để giành quyền rung chuông vàng. Trải qua 19 câu hỏi bổ ích và lý thú, ban tổ chức cuộc thi chọn ra được 2 em sinh viên đã trả lời với số câu hỏi nhiều nhất trong cuộc thi và giành giải Xuất sắc, đó là sinh viên Nguyễn Hữu Tồn - Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung và sinh viên Nguyễn Bá Học - Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung.

Hai sinh viên cuối cùng trên sàn thi đấu

Hội thi kết thúc trong sự hân hoan và phấn khởi của 90 thí sinh, khán giả và ban tổ chức, nhưng đôi chút tiếc nuối vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt của những em học sinh sinh viên chưa rung được chuông vàng. Lãnh đạo cụm trường hứa sẽ mang đến nhiều chương trình thiếc thực và bổ ích hơn nữa cho học sinh sinh viên trong cụm trong thời gian đến.

Một vài hình ảnh trong Hội thi Rung chuông vàng năm học 2018 – 1019:

Các tiết mục văn nghệ trong hội thi

Thí sinh tham gia hội thi

Các giảng viên tham gia cứu trợ thí sinh

Sinh viên trả lời trong trò chơi dành cho khán giả

Ban tổ chức trao giải cho 2 sinh viên giành được giải thưởng xuất sắc của hội thi