Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC: Hoạt động tri ân nhân ngày 27/07/2019

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2019), chiều ngày 25/7/2019, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) đã viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Hội An, đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam. Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Nhà trường cũng đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Tương tại thôn Trà Quế, xã Cẩm Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và thực hiện có hiệu quả phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường cũng như của tập thể cán bộ viên chức và học sinh sinh viên Nhà trường đã thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sĩ, người có công với cách mạng, gia đình chính sách, những người đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Hoạt động tri ân cũng chính là bài học trực quan về lòng biết ơn, ý thức trách nhiệm đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng mà các thế hệ lãnh đạo, tập thể cán bộ viên chức và học sinh sinh viên Nhà trường gìn giữ, truyền lại cho thế hệ mai sau kế tục và phát huy ngày càng hiệu quả./.

Một số hình ảnh hoạt động tri ân nhân ngày 27/7/2019:

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường viếng và dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Hội An

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà trường thăm và tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam

Ban Chấp hành đoàn trường thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Tương

Học sinh sinh viên thắp hương tại các phần mộ Liệt sĩ trong khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Hội An

Tác giả: Thị Nhung – Văn Hường