Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC: Tổ chức lễ tốt nghiệp hệ cao đẳng khóa K13C

Nhằm ghi nhận những kết quả đạt được của khóa học và khen thưởng kịp thời những sinh viên có thành tích trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào, sáng ngày 02/08/2019, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức lễ tốt nghiệp hệ cao đẳng khóa K13C.

Quang cảnh lễ tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ có thầy Lê Kim Sơn – Thường vụ Đảng Ủy – Trưởng phòng Tổng hợp, cô Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Lê Văn Hường – Bí thư Đoàn trường, quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp và toàn thể sinh viên khóa K13C.

Thầy giáo Phan Thái Bình – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi lễ, Thầy giáo Phan Thái Bình – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Kết thúc khóa học, hệ cao đẳng khóa K13C có 130 sinh viên tốt nghiệp trên tổng số 160 sinh viên toàn khóa học, trong đó có 09 sinh viên đạt loại xuất sắc, 29 sinh viên đạt loại giỏi và 73 sinh viên đạt loại khá. Trong khóa học có 03 sinh viên dành được học bổng du học ở Nhật Bản, 12 đoàn viên ưu tú được củ tham gia bồi dưỡng nhận thức về Đảng và đã có 02 đoàn viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, 04 trường hợp đang được xem xét phát triển.

Cũng tại lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và rèn luyện.

Sinh viên Hồ Ngọc Minh Huy lớp K13CHTĐ2 đại diện sinh viên phát biểu

Sinh viên Hồ Ngọc Minh Huy lớp K13CHTĐ2 đại diện cho sinh viên khóa K13C gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã dạy dỗ, động viên và dìu dắt chúng em từ những ngày đầu mới nhập học đầy bỡ ngỡ và lo lắng. Vào học tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung là lựa chọn đúng đắn của em, dưới mái trường này chúng em được trang bị đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, phương pháp giảng dạy tốt nhất và luôn được rèn luyện những kỹ năng thực hành. Đặc biệt cùng với tâm huyết giảng dạy và sự yêu thương của thầy cô giáo là động lực và niềm tin để chúng em học tập, nghiên cứu và trở thành những cử nhân điện năng động, sáng tạo. Các thầy cô luôn đã tạo điều kiện và sát cánh cùng chúng em để chúng em có được kết quả như ngày hôm nay, giúp chúng em có sự tự tin tốt nhất để làm việc tại các cơ sở sản xuất.

Thầy giáo Lê Kim Sơn – Trưởng phòng Tổng hợp phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Lê Kim Sơn – Trưởng phòng Tổng hợp gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên đã hoàn thành khóa học tại trường. Thầy tin tưởng rằng dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng với kiến thức thầy cô đã truyền thụ cùng với sự nỗ lực của bản thân các em sẽ vượt qua đầy bản lĩnh. Thầy hy vọng trong tương lai các em sẽ tung bay không những trong dải đất miền Trung mà còn khắp mọi miền đất nước. Nhà trường vẫn luôn dõi theo, lắng nghe những tiếng vọng từ các em để ngày gặp lại tràn ngập niềm vui. Thầy cũng nhắn nhủ tới các em: Dù ở hoàn cảnh nào, địa vị nào thì các em phải biết “tự chủ, độc lập, sáng tạo”. Các em hãy tự tin và dũng cảm lựa chọn con đường đi cho bản thân mình, để trở thành những con người có ích cho xã hội và để xứng đáng là sinh viên của Trường.

Lễ tốt nghiệp kết thúc trong sự vui mừng, phấn khởi của các em sinh viên đồng thời để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự.

Một số hình ảnh tại lễ tốt nghiệp:

Văn nghệ chào mừng tốt nghiệp

Trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc khóa K13C

Trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên giỏi khóa K13C

Trao giấy khen và phần thưởng cho cán bộ lớp, cán bộ đoàn

Cùng ngày, có rất nhiều công ty đến tư vấn và tuyển dụng việc làm cho sinh viên tại trường như: Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Thép Hùng Vĩ, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Cổ phần Viễn thông Fpt Hội An,…

Các công ty tư vấn và tuyển dụng sinh viên làm việc