Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập EVNCPC.

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá vừa qua giữa Nam CBVC khối Hành chính và Khối Giáo viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (7/10/1975-7/10/2019).

Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo Nhà trường, các cầu thủ của hai đội và các cổ động viên là các cán bộ công nhân viên và HSSV Nhà trường, với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên trong Nhà trường. Trong trận đấu, các cầu thủ 2 bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa 2 đội bóng, Sau 50 phút tranh tài đầy kịch tính, kết quả chung cuộc 3-3 trong sự hồi hộp,căn thẳng và vỡ òa của khán giả trên sân.

Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh sân bóng, và hơn bao giờ hết, đó chính là thể hiện tình đoàn kết của CB-CNV giữa hai đơn vị.

Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, đó còn là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-CNV, đồng thời cũng là nơi để CBCNV hai khối Hành chính và Giáo viên càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai Khối sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu giao hữu bóng đá giữa hai đơn vị./.