Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC triển khai các lớp chuyên đề kỹ thuật tại Công ty Điện lực Nghệ An

Từ ngày 30 tháng 6 đến ngày 06 tháng 7 năm 2020, Công ty Điện lực Nghệ An đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức 02 lớp Chuyên đề Kỹ thuật Thi công đầu cáp ngầm trung thế cho 49 học viên đến từ 20 đơn vị trực thuộc của Công ty Điện lực Nghệ An, Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ông Lê Quang Thanh – PGĐ Công ty Điện lực Nghệ An

Tham gia buổi khai giảng, về phía Công ty Điện lực Nghệ An có ông Lê Quang Thanh – Phó giám đốc Công ty; về phía Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung có Thầy giáo Nguyễn Hữu Quỳnh Kha và Thầy giáo Ngô Đình Vĩnh – Giảng viên khoa Kỹ thuật cơ sở.

Phát biểu chỉ đạo tại lớp học, ông Lê Quang Thanh nêu rõ: “Lớp đào tạo chuyên đề kỹ thuật này là lớp đầu tiên Công ty và Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung kết hợp tổ chức; yêu cầu tất cả các cán bộ và học viên tham dự lớp học nghiêm túc tuân thủ các yêu cầu mà các thầy miền Trung truyền đạt. Trong thời gian học, nếu có sự cố về cáp ngầm tại địa bàn Thành phố Vinh, yêu cầu các thầy cùng học viên tham gia hỗ trợ xử lý”.

Vào chiều ngày 02/7/2020, lớp thứ nhất đã bế giảng. Kết quả không chỉ là 26/26 học viên đạt được yêu cầu đề ra và đủ điều kiện nhận chứng chỉ thi công mà còn được thể hiện ở ngay tại hiện trường Điện lực TP Vinh khi các học viên vừa tham gia lớp học, vừa tham gia xử lý đầu cáp ngầm tại hiện trường sản xuất của Điện lực TP Vinh.

Học viên tham gia tại hiện trường sản xuất Điện lực TP Vinh

Tiếp nối kết quả của lớp thứ nhất, trong ba ngày từ ngày 04 - 06/7, lớp thứ hai của chuyên đề đã được triển khai và đạt được kết quả tốt với 100% học viên đạt yêu cầu.

Sau 06 ngày liên tục làm việc tại Công ty Điện lực Nghệ An, các thầy giáo Trường Cao đẳng điện lực miền Trung đã chuyển tải nhiều kinh nghiệm cũng như tay nghề đến các cán bộ và công nhân của Công ty Điện lực Nghệ An. Đây là lần đầu tiên và cũng đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp để Trường Cao đẳng điện lực miền Trung thực hiện nhiều chuyên đề đào tạo kỹ thuật hơn nữa với các Điện lực phía Bắc nói chung và Công ty Điện lực Nghệ An nói riêng.

Một số hình ảnh của lớp học:


Đình Vĩnh - KTCS