Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC bàn giao khu ký túc xá phục vụ cách ly tập trung y tế phòng chống dịch bệnh Covid-19

Theo công văn số 2113/UBND, ngày 30/7/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Hội An, tình hình dịch bệnh trên thành phố Hội An tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường và nhiều ca dương tính với Covid-19. Những bệnh nhân này có diện tiếp xúc rộng, khả năng lây lan, bùng phát dịch bệnh trong cộng đồng là rất cao. Để chủ động ứng phó với tình hình dịch bệnh, Uỷ ban nhân dân thành phố đã đề nghị và được Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) thống nhất bàn giao khu ký túc xá K5 làm khu cách ly tập trung y tế của thành phố.

Cán bộ chiến sĩ BCH Quân sự thành phố Hội An vệ sinh các phòng ở ký túc xá K5

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của thành phố, vào ngày 31/7 và 01/8/2020 Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Hội An đã tiếp nhận và thực hiện nhanh chóng công tác vệ sinh, trang bị vật tư, nhu yếu phẩm… để chuẩn bị đón bệnh nhân diện cách ly theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất. Dự kiến khi đưa vào vận hành, khu cách ly tại ký túc xá K5 sẽ có 56 phòng, với sức chứa đến 448 chổ ở.

Các chiến sĩ đang lắp đặt hệ thống tời thức ăn và nhu yếu phẩm cho bệnh nhân cách ly

Không khí lao động rất khẩn trương và nghiêm túc

Sáng ngày 02/08/2020, khu cách ly ký túc xá K5 của CPCCEPC bắt đầu tiếp nhận người cách ly của thành phố. Chiều cùng ngày, Đoàn trường Cao Đẳng Điện lực miền Trung tặng 5 hộp khẩu trang y tế, 5 thùng mỳ tôm và 1 thùng nước uống hỗ trợ cho học sinh sinh viên và người trong khu cách ly.

Tiếp nhận người cách ly tại khu cách ly ký túc xá K5 CPCCEPC

Bí thư Đoàn trường CPCCEPC tặng khẩu trang và mỳ tôm cho học sinh sinh viên

Bí thư Đoàn trường CPCCEPC tặng khẩu trang, mỳ tôm và nước uống cho người trong khu cách ly