Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC trao đổi hợp tác về lĩnh vực công nghệ và năng lượng tái tạo với Công ty KEPCO KDN

Chiều ngày 15/04/2021, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã có buổi làm việc trao đổi hợp tác về lĩnh vực công nghệ và năng lượng tái tạo với Công ty KEPCO KDN (Hàn Quốc).

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn Công ty KEPCO KDN có ông Park Young Dae – Giám đốc và ông Yoon Jong Min - Trưởng phòng Văn phòng đại diện KEPCO KDN Co., Ltd tại thành phố Hà Nội. Về phía Nhà trường có ông Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng, ông Võ Như Quốc – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng/khoa trong trường.

Ông Yoon Jong Min - Trưởng phòng Văn phòng đại diện KEPCO KDN Co., Ltd tại thành phố Hà Nội giới thiệu về Công ty

Tại buổi làm việc, Ông Lê Duy Nhân - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế CPCCEPC đã giới thiệu thông tin về lịch sử phát triển, cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất và chương trình đào tạo của Nhà trường. Và Ông Yoon Jong Min - Trưởng phòng Công ty KEPCO KDN cũng đã giới thiệu về Công ty KEPCO KDN.

Hai bên đã trực tiếp đặt nhiều câu hỏi để thảo luận và giải đáp các thắc mắc trong bầu trong bầu không khí thân thiện và cởi mở. Nội dung trao đổi được hai bên quan tâm bao gồm: Bảo mật và an toàn thông tin cho hệ thống SCADA, giải pháp tự động hóa lưới phân phối (DAS) do KEPCO KDN phát triển và đào tạo về công nghệ thông tin trong lĩnh vực điện lực,…

Lãnh đạo CPCCEPC tại buổi làm việc

Ông Park Young Dae – Giám đốc Văn phòng đại diện KEPCO KDN Co., Ltd tại thành phố Hà Nội

Kết thúc buổi làm việc, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung và Công ty KEPCO KDN mong muốn có thêm cơ hội gặp gỡ, trao đổi và hợp tác trong thời gian đến.

Dịp này, đoàn Công ty KEPCO KDN cũng đã tham quan và trao đổi kinh nghiệm tại phòng các phòng thực hành và bãi đào tạo hotline của trường.

Một số hình ảnh khác trong buổi làm việc: