Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Thông báo



THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

I. Tổng công ty Điện lực miền Trung thông báo tuyển dụng lao động năm 2021 tại các đơn vị trực thuộc Tổng công ty, cụ thể:

           II. YÊU CẦU LAO ĐỘNG TUYỂN DỤNG

           1. Trình độ:

+ Tốt nghiệp Đại học chính quy từ các trường thành viên của Đại học Đà Nẵng, Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học quốc gia Hà Nội và các trường Đại học có uy tín khác trong nước, khu vực, tỉnh, thành phố và nước ngoài.

 + Tin học: Có chứng chỉ tin học văn phòng trở lên, nếu thí sinh không có chứng chỉ tin học, Tổng công ty sẽ căn cứ vào điểm môn tin học tại Trường.

+ Ngoại ngữ: Anh văn trình độ A2 hoặc tương đương trở lên, nếu thí sinh không có chứng chỉ anh văn, Tổng công ty sẽ căn cứ vào điểm môn tiếng anh học tại Trường.

2. Sức khỏe: Đủ sức khỏe để làm việc theo xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền.

            3. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.

4. Giới tính: Nam hoặc Nữ.

5. Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm làm việc thực tế.

             I. YÊU CẦU HỒ SƠ

1. Đơn xin việc (trong đơn ghi rõ dự tuyển vào đơn vị nào của Tổng công ty).

2. Sơ yếu lý lịch (bản gốc, đóng dấu giáp lai ảnh, trong thời hạn 06 tháng).

3. Giấy khám sức khỏe (bản gốc, đóng dấu giáp lai ảnh, có giá trị trong vòng 6 tháng kể từ ngày cơ quan y tế có thẩm quyền cấp).

4. Ảnh 4x6 (03 ảnh).

5. Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (bản sao có chứng thực). Nếu bằng tốt nghiệp nước ngoài cần có công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và cá nhân phải tự cam kết trường học được Bộ Giáo dục đào tạo Việt Nam công nhận.

6. Văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (bản sao có chứng thực).

Đối với các trường hợp tốt nghiệp trong năm 2021 nhưng chưa nhận bằng tốt nghiệp có thể nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bảng điểm kết quả toàn khóa học.

Đối với trường hợp tốt nghiệp nước ngoài thì được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ nhưng phải tham gia thi ngoại ngữ.

IV. NỘP HỒ SƠ:

           Thời hạn: Từ ngày 26/4/2021 đến hết ngày 14/5/2021.

           Hồ sơ gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Ban Tổ chức và Nhân sự, Tổng công ty Điện lực miền Trung. Địa chỉ: 78A Duy Tân, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Hoặc gửi qua địa chỉ email: phuonglt@cpc.vn.

Lưu ý: Hồ sơ không nhận trực tiếp, thời hạn tiếp nhận hồ sơ gửi qua đường bưu điện được căn cứ dấu bưu điện. Đối với các trường hợp đang làm việc tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty không được tham gia thi tuyển. Không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

           Mọi thông tin xin liên hệ: SĐT 0905 227769 (chị Phương) trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.