Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và 135 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2021), vào ngày 27/4/2021, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) đã tổ chức thăm và trao kinh phí phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Mai Thị Tương. Mẹ hiện sống tại thôn Trà Quế, xã Cẩm Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Thầy Võ Như Quốc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thăm hỏi sức khỏe, động viên, tặng quà cho Mẹ

Tại buổi thăm hỏi, thầy Võ Như Quốc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thăm hỏi sức khỏe, động viên, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Mai Thị Tương, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và chúc mẹ Mai Thị Tương tiếp tục sống vui, sống khỏe.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Mai Thị Tương năm nay đã 92 tuổi, tại thời điểm Nhà trường đến thăm, tình hình sức khỏe và tinh thần của Mẹ là tốt, tuy nhiên do tuổi cao sức yếu nên việc đi lại, sinh hoạt của Mẹ gặp rất nhiều khó khăn.

Đại diện lãnh đạo và Ban chấp hành Đoàn CPCCEPC đến thăm Mẹ

Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của Nhà trường. Đồng thời đây cũng là một nội dung luôn được Đoàn trường quan tâm thường xuyên, qua đó giáo dục đoàn viên thanh niên về truyền thống cách mạng, tri ân với những sự hy sinh to lớn của lớp lớp thế hệ cha anh vì độc lập tự do của Tổ quốc.