Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CEPC tham dự Hội nghị tuyển sinh và ký kết hợp tác đào tạo - tuyển dụng với doanh nghiệp

Ngày 28/4/2021, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị triển khai công tác phân luồng học sinh (HS) và tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp (GDNN) năm 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì Hội nghị, đồng chủ trì có Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương Binh và Xã Hội tỉnh Quảng Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Quảng Nam; đại diện Lãnh đạo các Phòng Giáo dục huyện; Ban Giám hiệu các Trưởng THPT, THCS; lãnh đạo các Cơ sở GDNN và lãnh đạo một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CEPC) có Phó Hiệu trưởng Võ Như Quốc và đại diện Lãnh đạo phòng Đào tạo tham dự.

Tại Hội nghị, CEPC đã tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận với Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quốc về việc hợp tác đào tạo, thực tập và tuyển dụng. Theo đó Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quốc đăng ký tuyển dụng 100 sinh viên tốt nghiệp ra trường năm 2021 của CEPC, đồng thời đồng ý tiếp nhận và hỗ trợ kinh phí cho sinh viên của CEPC đến thực tập tại Công ty.

Phó Hiệu trưởng Võ Như Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quốc

Đây là sự khẳng định chất lượng đào tạo của CEPC đối với thị trường lao động hiện nay, đồng thời minh chúng cho sự cam kết của Nhà trường đối với người học là 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ổn định.