Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC: Hoàn thành khóa đào tạo vận hành nhà máy thủy điện Tầm Phục

Chiều ngày 09/06/2021, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo nghề vận hành nhà máy thủy điện Tầm Phục cho 11 học viên đến từ Công ty TNHH Bảo Phúc Tâm. Tham dự buổi lễ có ông Phạm Quang Phúc Bảo - Phó Giám đốc Công ty TNHH Bảo Phúc Tâm, ông Võ Như Quốc – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Quang cảnh lễ bế giảng

Sau hơn 03 tháng đào tạo tại trường, các học viên có kiến thức toàn diện về lý thuyết cũng như hình thành các kỹ năng cơ bản về thực hành trong công tác vận hành nhà máy thủy điện. Bên cạnh đó, các học viên còn được rèn luyện tác phong công nghiệp và an toàn lao động trong công tác vận hành. Mặc dù khóa học được tổ chức trong khoảng thời gian có nhiều bất lợi do bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh tại địa phương, nhưng Nhà trường đã tổ chức quán triệt, triển khai chặt chẽ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo khóa học hoàn thành theo đúng yêu cầu. Và cùng với sự nỗ lực của bản thân các học viên, khóa học đã kết thúc với kết quả đáng phấn khởi, trong đó có 3 học viên đạt thành tích loại giỏi và 8 học viên đạt loại khá.

Học viên Tô Văn Nghiệp, đại diện cho toàn thể học viên khóa học phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công ty, nhà trường và các thầy cô giáo

Ông Phạm Quang Phúc Bảo - Phó Giám đốc Công ty TNHH Bảo Phúc Tâm

Ông Phạm Quang Phúc Bảo - Phó Giám đốc Công ty TNHH Bảo Phúc Tâm bày tỏ sự tin tưởng đối với Nhà trường trong công tác đào tạo nhân lực cho Công ty. Ông cảm ơn Nhà trường đã hỗ trợ, sắp xếp cho học viên học tập kịp thời, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và sức khỏe cho học viên trong thời gian khó khăn do dịch bệnh gây ra. Ông cũng hy vọng các học viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác vận hành để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho nhà máy.

Ông Võ Như Quốc – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Đại diện Ban giám hiệu, cán bộ viên chức nhà trường, Phó Hiệu trưởng Võ Như Quốc phát biểu chúc mừng sự thành công của khóa đào tạo và cảm ơn sự tin tưởng của Công ty đối với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Ông nhắn nhủ đến học viên, trong quá trình vận hành nhà máy của Công ty, các em hãy tiếp tục nghiên cứu thực tế thiết bị tại nhà máy Tầm Phục, tiếp tục học hỏi để cập nhật, tăng cường hiểu biết trong công tác vận hành nhà máy. Và khi vận hành cần hết sức tập trung, đảm bảo an toàn cho thiết bị, đảm bảo an toàn cho con người, góp phần phát triển nhà máy.