Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sáng ngày 08/01/2022, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022 nhằm thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.
Hội nghị cán bộ viên chức Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung năm 2022

Quang cảnh hội nghị

Đại biểu và cán bộ viên chức tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị, đại biểu Tổng công ty Điện lực miền Trung có ông Hồ Thăng Thu - Phó Tổng giám đốc; ông Đinh Văn Đức – Ủy viên BTV Công đoàn cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo các Ban Tổng hợp, Tổ chức và Nhân sự, Kế hoạch, Kỹ thuật, Kinh doanh, Tài chính - Kế toán. Về phía nhà trường có ông Nguyễn Anh Tuyên – Bí thư Đảng Bộ, Hiệu trưởng; ông Trần Trung Dũng - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ viên chức (CBVC).

Ông Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng CPCCEPC trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị

Ông Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng CPCCEPC đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021, tuy còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung và sự nỗ lực của toàn thể CBVC, CPCCEPC đã thực hiện hầu hết các chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch được giao.

Phương hướng nhiệm vụ năm 2022, nhà trường xác định đào tạo chính quy dài hạn là nhiệm vụ trọng tâm, vì vậy cần đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá tuyển sinh, đổi mới cách tiếp cận tuyển sinh, với thông điệp “Học Trường điện – làm ngành điện”, đăng tải số liệu HSSV được nhận vào làm việc tại các Công ty điện lực lên website tuyển sinh của trường. Đối với công tác bồi dưỡng nghề, đào tạo ngắn hạn, nhà trường chú trọng tập trung xây dựng đội ngũ, cập nhật kiến thức và công nghệ, thực hiện tốt việc giảng dạy đáp ứng nhu cầu của Tổng công ty và các đơn vị khác trong và ngoài ngành.

Với những kết quả đạt được trong năm 2021, CPCCEPCđược EVNCPC công nhận 02 tập thể lao động xuất sắc năm 2021; 01 cá nhân được tặng Bằng khen EVN; 09 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 03 tập thể và 01 cá nhân được tặng Giấy khen EVNCPC.

Ông Hồ Thăng Thu - Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đại diện lãnh đạo EVNCPC, ông Hồ Thăng Thu - Phó Tổng giám đốc chúc mừng và biểu dương toàn thể CBVC nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được kết quả đáng ghi nhận trong năm 2021 trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 bùng phát và ảnh hưởng khắp các tỉnh thành trong cả nước, tác động tiêu cực đến mọi lĩnh vực đời sống xã hội, kể cả lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Ông ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBVC nhà trường và vai trò của CPCCEPC trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho Tổng công ty. Kết quả này đã góp phần vào thành tích chung của Tổng công ty trong năm 2021 với thu nhập ổn định trong bối cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Tổng công ty cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Ông nhấn mạnh: “Đối với công tác đào tạo chính quy dài hạn, nhà trường cần lưu ý phối hợp với các Công ty Điện lực, nắm số lượng các chỉ tiêu tuyển dụng để tất cả các sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường tại CPCCEPC đều biết thông tin tuyển dụng và đăng ký dự tuyển. Đối với công tác đào tạo ngắn hạn, nhằm khai thác và sử dụng có hiệu quả lực lượng lao động của trường, CPCCEPC cần tăng cường tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng đã và đang đàm phán; đồng thời đầu tư nghiên cứu các chuyên đề đào tạo mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với công tác triển khai các chương trình đào tạo mới cũng như cập nhật các chương trình đào tạo đang thực hiện, giảng viên cần tăng cường đi thực tế các đơn vị cơ sở, tăng cường kinh nghiệm và nâng cao kiến thức thực tế phục vụ giảng dạy”.

Ông cho biết các Ban và lãnh đạo Tổng công ty cũng sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho nhà trường trong thời gian đến. Tuy nhiên mỗi CBVC và Ban Giám hiệu nhà trường cần cố gắng nỗ lực hết mình để từng bước khẳng định vị thế và vai trò trong quá trình phát triển của CPCCEPC nói riêng ngành điện nói chung.

Ông Nguyễn Anh Tuyên điều hành phần thảo luận

Ông Trần Trung Dũng – Chủ tịch Công đoàn CPCCEPC phát động phong trào thi đua năm 2022 đến toàn thể CBVC nhà trường. Theo đó, nhà trường kêu gọi toàn thể CBVC tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, đóng góp công sức, trí tuệ vì sự nghiệp xây dựng và phát triển; thực hiện chủ đề EVN năm 2022 là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”; quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Cũng tại Hội nghị, CBVC CPCCEPC đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của EVNCPC.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Giảng viên Bùi Phước Khánh nhận Bằng khen EVN

Các tập thể và cá nhân nhận Giấy khen EVNCPC

Các giảng viên nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2021

Các tập thể và cá nhân nhận Giấy khen CPCCEPC

Các cá nhân nhận Giấy khen Công đoàn EVNCPC

Cán bộ viên chức bỏ phiếu tại Hội nghị