Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC triên khai khóa đào tạo kỹ thuật thi công đấu nối đầu cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế

Triển khai hợp đồng đào tạo giữa Trường cao đẳng Điện lực miền Trung (CPC CEPC) và Công ty cổ phần Thủy điện miền Trung (EVNCHP). Từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 12 năm 2022, tại thành phố Hội An, lớp đào tạo chuyên đề thi công đấu nối đầu cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế được triển khai; đây cũng là lớp đào tạo thứ 8 trong năm 2022 về kỹ thuật thi công cáp ngầm và các phụ kiện.

Học viên tham gia lớp đào tạo là các chuyên viên, nhân viên vận hành đến từ phòng kỹ thuật công ty; hai nhà máy thủy điện A lưới (Thừa Thiên Huế) và điện mặt trời Cujut (Dak Nông).

Qua 4 ngày liên tục, dưới sự hướng dẫn của Giảng viên Ngô Đình Vĩnh khoa Kỹ thuật cơ sở. Các học viên đã nắm vững được lý thuyết về cáp ngầm trung thế và các phụ kiện đấu nối; tham gia thực hành đấu nối với các phụ kiện cùng chủng loại vận hành phục vụ tại lưới điện nhà máy.

Kết thúc khóa học, qua các bài kiểm tra lý thuyết và thực hành, toàn bộ học viên đảm bảo tốt các kiến thức về lý thuyết, thực hành và được nhà trường cấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo.