Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


       Sáng ngày 05/01/2017, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ sơ cấp nghề nghề Vận hành nhà máy Thủy điện cho 25 học viên lớp Vận hành nhà máy Thủy điện Nhạn Hạc đến từ Công ty Cổ phần Za Hưng.

Quang cảnh lễ bế giảng

     Tham dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Huy Vinh –Giám đốc Nhà máy thủy điện Za Hưng, ông Trần Hiệp – Giám đốc Nhà máy thủy điện Nậm Pông – kiêm Trưởng Ban Chuẩn bị sản xuất nhà máy Thủy điện Nhạn Hạc; về phía Nhà trường có Thầy Tôn Thất Lễ – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các Phòng, Khoa, cùng các thầy cô giáo và tất cả các học viên của lớp học.

      Sau 6 tháng thực hiện công tác đào tạo, bằng sự tận tụy của các Thầy, Cô giáo, sự nổ lực của bản thân các học viên, khóa học đã kết thúc, kết quả có 6 học viên đạt loại giỏi và 19 học viên đạt loại khá.
Thầy giáo Tôn Thất Lễ trao chứng chỉ cho các học viên
      Học viên Hồ Văn Lập, đại diện cho toàn thể học viên khóa học phát biểu cảm ơn lãnh đạo Công ty, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, định hướng giúp đỡ, cảm ơn các Thầy, Cô giáo và các anh ở Nhà máy Thủy điện Za Hưng đã tận tình truyền đạt kiến thức để học viên hoàn thành khóa học. Tất cả học viên sẽ vận dụng kiến thức được đào tạo ở Nhà trường để sau này vận hành Nhà máy thành công và an toàn nhất.
Học viên Hồ Văn Lập, đại diện cho toàn thể học viên phát biểu
      Ông Nguyễn Huy Vinh – Giám đốc nhà máy thủy điện Za Hưng, đại diện Công ty cổ phần Za Hưng phát biểu: Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung là một trường đào tạo rất tốt, đây là thế hệ thứ 3 của nhà máy thứ 3 công ty đào tạo tại Trường. Những bài giảng, giáo trình Nhà trường đưa ra là chuẩn đáp ứng nhu cầu đào tạo. Ông mong học viên tiếp tục cố gắng, học hỏi để vận hành Nhà máy hiệu quả nhất.
Ông Nguyễn Huy Vinh phát biểu tại lễ bế giảng
      Thầy giáo Tôn Thất Lễ – Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban giám hiệu, cán bộ viên chức Nhà trường chúc mừng sự thành công của khoá đào tạo. Thay mặt Nhà trường Thầy cảm ơn lãnh đạo Công ty Cổ phần Za Hưng đã gửi học viên đến Trường học tập. Thầy nhắn nhủ đến các học viên: “Khi bước vào sản xuất các em phải suy nghĩ tìm ra con đường tốt nhất nhằm quản lý và vận hành Nhà máy điện hiệu quả và an toàn. Chìa khóa để các em luôn thành công vẫn là trí tuệ, sự quyết tâm cao. Các em phải học, học nữa, học mãi và các Thầy, Cô Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung vẫn luôn là chỗ dựa mỗi khi các em tìm đến”.
Thầy giáo Tôn Thất Lễ phát biểu tại lễ bế giảng
Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các học viên