Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sáng ngày 09/04/2018, EVNCPC tổ chức khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 4 năm 2018 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung.
Quan cảnh buổi khai giảng
Tham dự khai giảng gồm có: Ông Nguyễn Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Bùi Đình Quân – Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng Công ty, cùng các đồng chí là đại diện các ban chức năng của Tổng Công ty, ThS. Tạ Thị Bích Thủy – Nguyên là Giảng viên chính – Trường Đại học Kinh tế TPHCM, Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường, cùng Quý thầy cô giáo là đại diện các đơn vị liên quan của Nhà trường và 50 anh chị học viên đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.

Việc đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý được EVNCPC quan tâm tổ chức hàng năm nhằm cung cấp hệ thống kiến thức, kỹ năng chủ yếu về quản trị doanh nghiệp, hình thành nhận thức khoa học về quản trị doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.

Năm nay, EVNCPC tổ chức 6 lớp, mỗi lớp sẽ chia làm 02 đợt. Đợt 1 gồm 11 chuyên đề lý thuyết do các giảng viên có nhiều kinh nghiệm đến từ Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Bách khoa Đà Nẵng và các giảng viên của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung trực tiếp giảng dạy. Đợt 2 là phần trao đổi thực tế của lãnh đạo EVNCPC cũng như lãnh đạo các Ban chức năng của EVNCPC.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức phát biểu chỉ đạo tại khóa đào tạo
Ông Nguyễn Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu: Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chọn Chủ đề năm 2018 là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”, đối với Tổng Công ty, bổ sung thêm “Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện”. Đối tượng thực hiện chủ đề “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” từ cán bộ quản lý cấp cao cho đến người công nhân kỹ thuật. Cán bộ quản lý phải được cập nhật kiến thức về quản trị doanh nghiệp, đội ngũ công nhân trang bị các phương tiện dụng cụ thi công v.v… Trước khi bước vào chương trình học tập, học viên cần xác định năng lực quản lý của đơn vị mình đang ở mức nào trong Tổng Công ty, xác định điểm mạnh, điểm yếu, những điểm cần phát huy và cần phải phấn đấu vươn lên. Ông đề nghị các học viên phải tương tác với giảng viên, phải mạnh dạn phát biểu, thảo luận trong quá trình học. Đây là cơ hội để các học viên nâng cao trình độ chuyên môn cũng như khả năng thuyết trình của mình.

Sự tham gia trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp thiết thực trong quá trình trao đổi thực tế cũng giúp các học viên có thêm kinh nghiệm để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất kinh doanh trong tại đơn vị mình.