Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Thực hiện công văn số 1340/EVN-TC&NS ngày 21/3/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng ngày 10/04/2018, EVN đã khai giảng Khóa đào tạo Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 đầu tiên của khu vực miền Trung năm 2018 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Tham dự Khai giảng có ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh – Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Anh Tuyên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cùng Quý thầy cô giáo là đại diện các đơn vị liên quan của Nhà trường và toàn thể anh chị học viên khóa đào tạo.

Quang cảnh lễ khai giảng khóa đào tạo

Tham gia khóa đào tạo, học viên được lĩnh hội những bài giảng mang tính lý luận từ giảng viên nhiều kinh nghiệm đến từ các trường: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Cao đẳng Điện lực miền Trung và công an tỉnh Quảng Nam. Đặc biệt, trong khóa học bên cạnh việc tiếp thu các kiến thức từ giảng viên các trường, học viên còn có cơ hội trao đổi thực tế với các lãnh đạo đến từ các ban của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN Nguyễn Nghiêm Lĩnh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Khai giảng, Ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh – Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN cho biết:

Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý giai đoạn 2013 – 2015 có tính đến năm 2020 của Hội đồng thành viên EVN ban hành theo Quyết định 683/QĐ-EVN ngày 13/10/2014 với mục tiêu chính là đến năm 2020 phấn đấu 100% cán bộ quản lý Tập đoàn được đào tạo đủ tiêu chuẩn.

Đây là lớp thứ nhất được tổ chức tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung trong năm 2018, khóa học được thiết kế gồm 13 ngày học chuyên đề, 9 ngày trao đổi thực tế và học tập thực tế 2 ngày.

Phần lý thuyết giúp học viên bổ sung kiến thức, kỹ năng Quản trị doanh nghiệp hiện đại. Phần trao đổi thực tế được các lãnh đạo của Tập đoàn tham gia phổ biến trao đổi với các học viên giúp học viên nắm bắt, hiểu biết cặn kẽ về các chủ trương, chiến lược phát triển của Tập đoàn, về mô hình tổ chức, hoạt động, hệ thống quy chế quản lý nội bộ của Tập đoàn cũng như trao đổi cách thức tháo gỡ vướng mắc để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu đã đặt ra tại các đơn vị.

Đối với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, ông yêu cầu cử cán bộ trực tiếp tham gia quản lý lớp học, đảm bảo tốt nhất có thể về mặt tổ chức, cơ sở vật chất để đảm bảo khóa học thành công.

Đối với các học viên, ông đề nghị các học viên tham gia lớp học nghiêm túc, tích cực nắm bắt, tiếp thu kiến thức, chủ động trao đổi, thảo luận để đảm bảo hiệu quả khóa học.

Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nguyễn Anh Tuyên phát biểu chào mừng lớp học

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Phó hiệu trưởng phụ trách chào mừng các học viên về tham gia khóa học. Nhà trường sẽ cố gắng tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như điều kiện ăn, ở cho học viên. Thay mặt Nhà trường thầy mong muốn các học viên trong quá trình học tập tương tác trao đổi với giảng viên để khóa học đạt được kết quả cao nhất.