Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sáng ngày 07/05/2018 Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo công nhân nghề Quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp trung hạ áp.

Quang cảnh buỗi khai giảng

Đến dự buổi Lễ khai giảng có ông Bùi Đình Quân – Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVNCPC; Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng các đại biểu các phòng ban EVNCPC; các thầy cô giáo và 39 học viên của công ty lưới điện cao thế.

Chương trình học được phân bố gồm 3 phần: Phần 1: An toàn điện, Phần 2: Lý thuyết nghề, Phần 3: Thực hành nghề. Ngoài giảng viên của Nhà trường trực tiếp giảng dạy, Nhà trường còn phối hợp cùng với 3 Công ty: Công ty Điện lực Quảng Bình, Công ty Điện lực Đăk Lăk, Công ty Điện lực Đăk Nông mời 6 cán bộ tham gia hướng dẫn trong danh sách được Tổng Công ty lựa chọn để bồi dưỡng nghề cho các công nhân. Vì thế, những kiến thức, kinh nghiệm thu được trong khóa học sẽ giúp học viên có được các kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc sau này.

Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường - Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên phát biểu chỉ đạo

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường chào mừng các học viên về tham gia khóa học. Thầy cho biết Nhà trường đã chuẩn bị mọi mặt về chương trình, bãi thực tập, phân công giáo viên có năng lực và kinh nghiệm để đáp ừng nhu cầu Tổng Công ty đã giao cũng như điều kiện về việc ăn, ở cho học viên. Thay mặt Nhà trường thầy mong muốn các học viên nổ lực trong học tập, cố gắn hoàn thành tốt các bài thực hành theo yêu cầu của các thầy cô giáo và các cán bộ hướng dẫn đến từ các Công ty để lớp học đạt được kết quả cao nhất.