Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Khai mạc Bồi dưỡng nghề Quản lý vận hành và Sửa chữa đường dây 110kV

Sáng ngày 11/06/2018 Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức khai mạc khóa Bồi dưỡng nghề năm 2018, lớp Quản lý vận hành và Sửa chữa đường dây 110kV– Lớp thứ nhất.

Đại biểu và học viên tham dự khai mạc lớp học

Dự buổi khai mạc có Ông Nguyễn Văn Đức – Phó Giám đốc Công ty Lưới điện Cao thế miền Trung (CGC), lãnh đạo các phòng của Công ty, thầy Nguyễn Anh Tuyên – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, cùng các thầy cô giáo và 52 học viên đến từ các đơn vị thuộc CGC.

Phó Giám đốc CGC - ông Nguyễn Văn Đức phát biểu chỉ đạo khai mạc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Đức – Phó Giám đốc CGC cho biết: Bồi dưỡng nghề là dịp rèn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng thực hành, tiếp thu những kiến thức mới, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình làm việc. Ông yêu cầu các học viên phát huy hết khả năng của mình, nỗ lực học tập, rèn luyện tiếp thu tối đa kiến thức được truyền thụ trong đợt bồi dưỡng để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi giữ bậc, nâng bậc sắp tới cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ trong quá trình làm việc tại đơn vị.

Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường – thầy Nguyễn Anh Tuyên phát biểu chào mừng lớp học

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, thầy Nguyễn Anh Tuyên – Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường chào mừng các học viên về tham gia lớp học. Thầy cho biết, Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt từ chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghề, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu tổ chức Bồi dưỡng nghề năm 2018 của Tổng Công ty. Thầy mong muốn các học viên nổ lực trong học tập để lớp học đạt được kết quả cao nhất.

Sau khai mạc, lớp học bắt đầu với nội dung đầu tiên theo chương trình do giảng viên Trần Ngọc Hải phụ trách.