Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CEPC: Bế giảng khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 năm 2018

        Sáng ngày 29/06/2018 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức bế giảng khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 năm 2018 - lớp 2 và trao Chứng nhận cho các học viên.

Quang cảnh buổi bế giảng

       Tham dự bế giảng về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có Ông Trần Việt Anh – Trưởng Ban Chiến lược Hội đồng Thành viên EVN; Bà Phan Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự; về phía Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung có Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường và 34 học viên đến từ 11 đơn vị trực thuộc EVN.

       Tại buổi bế giảng, Ông Nguyễn Văn Lân - Trưởng Khoa Bồi dưỡng nâng cao Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, đơn vị được giao nhiệm vụ tổ chức khóa bồi dưỡng trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo nhấn mạnh các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng lớp học, bên cạnh những thuận lợi vẫn còn những khó khăn nhất định. Tuy vậy, với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sự nỗ lực của các Ban và Nhà trường, sự tận tình và trách nhiệm của các thầy cô giáo, các giáo viên là cán bộ của EVN và sự nỗ lực của học viên, lớp học đã hoàn thành đầy đủ 13 chuyên đề lý thuyết và 18 chuyên đề kiến thức thực tế theo quy định chương trình khung của Tập đoàn . Qua kết quả khảo sát cuối khóa, học viên đánh giá chung khóa học với mức là tốt và rất tốt hầu hết các chuyên đề.

Anh Nguyễn Ngọc Ánh - Trưởng Ban Pháp chế EVNCPC đại diện học viên phát biểu

        Học viên Nguyễn Ngọc Ánh – Trưởng Ban Pháp chế – EVNCPC, đại diện cho toàn thể học viên tham gia khóa bồi dưỡng cho biết, những kiến thức trong chương trình là thật sự rất bổ ích, thiết thực và quan trọng trong công tác quản lý hiện tại của mình. Anh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo EVN, lãnh đạo Ban Tổ chức & Nhân sự EVN, các Thầy cô cùng với các Cán bộ của EVN đã cùng tham gia giảng dạy trong chương trình đào tạo. Anh đã ghi nhận sự cố gắng của ban tổ chức lớp học trong việc tiếp thu các góp ý của lớp về công tác tổ chức, phục vụ cơ sở vật chất cho việc ăn, nghỉ của học viên. Anh cho biết những kiến thức lĩnh hội được trong chương trình, khi trở về đơn vị sẽ vận dụng sáng tạo, thay đổi phong cách quản lý, phương pháp lãnh đạo để xây dựng đơn vị mình cũng như xây dựng ngôi nhà chung EVN phát triển bền vững.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu chúc mừng

        Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Phó Hiệu trưởng phụ trách, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường phát biểu chúc mừng sự thành công của khoá đào tạo. Thầy tin tưởng với những kiến thức đã được trang bị, các học viên có những kiến thức bổ ích về quản trị doanh nghiệp và phát triển tốt trở thành những nhà quản trị giỏi trong tương lai.

Bà Phan Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN phát biểu tại bế giảng

        Phát biểu tại buổi bế giảng, bà Phan Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN đại diện lãnh đạo EVN chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo. Bà cho biết năm nay Hội đồng Thành viên đang đề nghị Ban Tổ chức và Nhân sự rà soát lại toàn bộ chương trình đào tạo cán bộ quản lý của Tập đoàn. Ban Tổ chức và Nhân sự luôn lắng nghe các ý kiến nhận xét của tất cả các đơn vị để đề xuất chương trình hiệu chỉnh bổ sung hoàn thiện hơn trên quan điểm những chương trình đào tạo này thực sự đem lại lợi ích cho mỗi người học và cũng đem lại lợi ích cho Tập đoàn. Đồng thời để thời gian mỗi học viên tham gia chương trình đào tạo này thực sự là có ích, thú vị chứ không phải là nghĩa vụ cần phải hoàn thành.

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các học viên

        Sau 25 ngày đào tạo (từ 08/05/2018 đến ngày 29/06/2018), với sự tạo điều kiện và chỉ đạo sâu sát của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khoá học không chỉ nâng cao kỹ năng quản lý mà còn là cơ hội kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngôi nhà chung EVN. Kết thúc khóa học, lãnh đạo Ban Tổ chức & Nhân sự EVN và lãnh đạo Trường Cao Đẳng Điện lực miền Trung đã trao Chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên.