Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


EVNCPC: Bế giảng khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 4 năm 2018

       Chiều ngày 06/10/2018 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức bế giảng khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 4 năm 2018 - lớp 6 và trao Chứng nhận cho các học viên. Tham dự bế giảng có ông Nguyễn Đức – Phó Tổng Giám đốc EVNCPC, ông Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng CPCCEPC và toàn thể các học viên đến từ đơn vị trực thuộc EVNCPC tham gia khóa đào tạo.

Quang cảnh lễ bế giảng

        Từ ngày 9/4 – 6/10 năm 2018, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức 6 lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 4 với tổng số 297 học viên là Giám đốc, Phó giám đốc các đơn vị cấp 4 (và tương đương), Trưởng/ phó phòng các đơn vị cấp 3 (và tương đương) đến từ các đơn vị trực thuộc. Trong thời gian đào tạo kéo dài, bao gồm 02 đợt, mỗi đợt học liên tục trong vòng 02 tuần đã gây ra những khó khăn nhất định trong việc bố trí công tác tại đơn vị nhằm đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh. Tuy vậy, với sự chỉ đạo sâu sát của Tổng Công ty, sự nỗ lực của các Ban và Nhà trường, sự tận tình và trách nhiệm của các thầy cô giáo, các giảng viên là cán bộ của EVNCPC và sự nỗ lực của học viên, các lớp học đã hoàn thành đầy đủ 11 chuyên đề lý thuyết và 12 chuyên đề kiến thức thực tế theo quy định chương trình khung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Qua kết quả khảo sát cuối khóa cho thấy chương trình đào tạo rất cần thiết đối với công việc hiện tại của các học viên (trên 95% học viên đánh giá là rất cần thiết và cần thiết) và học viên đánh giá chung khóa học với mức là tốt và rất tốt hầu hết các chuyên đề.

Anh Nguyễn Phú Quốc - Trưởng Phòng Điều Độ PC Bình Định đại diện học viên phát biểu

        Học viên Nguyễn Phú Quốc - Trưởng Phòng Điều độ PC Bình Định, đại diện cho toàn thể học viên tham gia khóa bồi dưỡng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo Ban EVNCPC, các thầy cô cùng với các cán bộ của EVNCPC đã cùng tham gia giảng dạy trong chương trình đào tạo. Anh ghi nhận sự cố gắng của ban tổ chức lớp học trong việc tiếp thu các góp ý của lớp về công tác tổ chức, phục vụ cơ sở vật chất cho việc ăn, nghỉ của học viên. Anh cho biết, thông qua khóa học các học viên không những ôn lại kiến thức của bản thân mà còn cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng mới trong quản trị từ các thầy cô từ các trường Đại học cũng như lĩnh hội những kiến thức thực tiễn phong phú của Tổng Công ty Điện lực miền Trung. Những kiến thức, kỹ năng này sẽ được các học viên áp dụng vào thực tiễn và làm cho công tác của chúng ta tốt hơn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đức - Phó Tổng Giám đốc EVNCPC phát biểu tại bế giảng

        Phát biểu tại buổi bế giảng, ông Nguyễn Đức - Phó Tổng Giám đốc EVNCPC chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa đào tạo. Ông hy vọng những kiến thức, kỹ năng được lĩnh hội trong khóa bồi dưỡng các học viên sau này vận dụng tốt, sáng tạo vào trong công việc của mình đáp ứng kỳ vọng của Tổng Công ty.

        Với sự tạo điều kiện và chỉ đạo sâu sát của Tổng Công ty Điện lực miền Trung khoá học không chỉ nâng cao kỹ năng quản lý mà còn là cơ hội kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngôi nhà chung EVNCPC. Kết thúc khóa học Trường Cao Đẳng Điện lực miền Trung đã trao Chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên.

Phó Tổng Giám đốc – Nguyễn Đức trao chứng nhận cho học viên

Hiệu trưởng CPCCEPC – Nguyễn Anh Tuyên trao chứng nhận cho học viên

       Một số hình ảnh lưu niệm trong khóa bồi dưỡng: