Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Khai giảng khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý năm 2018

        Thực hiện chỉ đạo của công văn số 7926 /EVNCPC-TC&NS ngày 17/09/2018 về việc tổ chức khóa đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý năm 2018, sáng ngày 15/10/2018, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) đã tổ chức khai giảng khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý năm 2108 cho các Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Đội trưởng, Đội phó tại các Điện lực, Chi nhánh điện cao thế và tương đương. Tham dự khai giảng có ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung và 69 học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

Quang cảnh lễ khai giảng

        Tham gia khóa học bồi dưỡng, các học viên được lĩnh hội những bài giảng mang tính lý luận qua các chuyên đề như: Quản trị sản xuất, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng phát triển đội ngũ nhân viên, văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm do các giảng viên có nhiều kinh nghiệm đến từ Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Qua đó, các học viên được trang bị hệ thống kiến thức, kỹ năng chủ yếu về quản trị doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh của người cán bộ quản lý trong doanh nghiệp, góp phần hoàn thành các mục tiêu của Tổng Công ty Điện lực miền Trung.

Ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CEPC phát biểu tại lễ khai giảng

        Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng toàn thể học viên tham dự khóa bồi dưỡng. Ông cho biết: Hoạt động quản trị là cần thiết để đạt được mục tiêu của một công ty, vì thế các lớp học quản trị doanh nghiệp dành cho cán bộ quản lý luôn được Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng như Tổng Công ty Điện lực miền Trung quan tâm tổ chức. Để tổ chức lớp học này, Nhà trường đã rà soát về chương trình đào tạo, mời các giảng viên nhiều kinh nghiệm từ các trường Đại học ở khu vực miền Nam và miền Trung để đáp ứng nhu cầu mong muốn của học viên cũng như kỳ vọng của Tổng Công ty. Ông mong muốn các học viên học tập tích cực, phải mạnh dạn phát biểu, trao đổi với giảng viên, và trao đổi với nhau trong quá trình học đạt kết quả cao nhất.

Giảng viên Tạ Thị Bích Thủy trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

        Sau khi kết thúc khai giảng các học viên bắt đầu buổi học đầu tiên với chuyên đề Quản trị sản xuất do Giảng viên Tạ Thị Bích Thủy trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.