Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam chúc mừng 20-11

        Sáng ngày 16/10/2018, thay mặt lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam, Phó Giám đốc – Nguyễn Thùy và Phó Trưởng phòng Dạy nghề - Phan Văn Bình đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng 20-11 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung.

Đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội chúc mừng 20-11 tại CPCCEPC

        Thay mặt lãnh đạo Sở, Phó Giám đốc – Nguyễn Thùy chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Nhà trường nhân ngày lễ trọng đại, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục. Ông ghi nhận những cố gắng và kết quả Nhà trường đã đạt được và tin tưởng trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng yêu cầu xã hội và gặt hái thành công trong các phong trào thi đua như hội giảng và thiết bị đào tạo tự làm,...

       Trong dịp này, Ông thay mặt lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng Bằng khen cho cô giáo Nguyễn Thị Thu Thảo – khoa Khoa học cơ bản vì đã có thành tích đạt giải khuyến khích trong kỳ Hội giảng toàn quốc vào tháng 9/2018.

Phó Giám đốc – Nguyễn Thùy trao tặng Bằng khen cho cô giáo Nguyễn Thị Thu Thảo

Phó Giám đốc – Nguyễn Thùy tặng hoa chúc mừng 20-11

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà tường

        Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trường Nhà trường bày tỏ cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tỉnh dành cho toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường. Ông khẳng định, Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực không ngừng, bồi dưỡng nâng cao, phát triển toàn diện nguồn nhân lực, chuyên môn đáp ứng nhu cầu của xã hội.