Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Bế giảng khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý năm 2018

Chiều ngày 30/12/2018, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức bế giảng khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý năm 2018 - lớp 5 và trao Chứng nhận cho các học viên. Tham dự bế giảng có ông Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng CPCCEPC và toàn thể các học viên đến từ đơn vị trực thuộc EVNCPC tham gia khóa đào tạo.

Quang cảnh lễ bế giảng

Từ ngày 15/10 – 30/11 năm 2018, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức 5 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý với tổng số 204 học viên là Trưởng Phòng, Phó trưởng phòng, Đội trưởng, Đội phó tại các Điện lực, Chi nhánh điện cao thế và tương đương đến từ các đơn vị trực thuộc. Trong thời gian đào tạo liên tục trong 5 ngày, các học viên đã chủ động bố trí, sắp xếp công việc hợp lý nhất để tham gia khóa đào tạo với sự tập trung cao nhất, nghiêm túc nhất và đã tuân thủ đúng nội quy và mục tiêu của lớp học đề ra.

Anh Ngô Văn Toàn Trưởng Phòng Kỹ thuật Xí nghiệp Cơ điện – Thí Nghiệm PC Khánh Hòa đại diện học viên phát biểu

Học viên Ngô Văn Toàn Trưởng Phòng Kỹ thuật Xí nghiệp Cơ điện – Thí Nghiệm PC Khánh Hòa, đại diện cho toàn thể học viên tham gia khóa bồi dưỡng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty, các thầy cô tham gia giảng dạy trong chương trình đào tạo. Anh ghi nhận sự cố gắng của ban tổ chức lớp học trong việc tiếp thu các góp ý của lớp về công tác tổ chức, phục vụ cơ sở vật chất cho việc ăn, nghỉ của học viên. Anh cho biết, thông qua khóa học các học viên không những ôn lại kiến thức của bản thân mà còn cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng mới trong quản trị từ các thầy cô các trường Đại học. Những kiến thức, kỹ năng này các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn và công tác tốt hơn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC phát biểu tại bế giảng

Phát biểu tại buổi bế giảng, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC đại diện Ban giám hiệu, cán bộ viên chức Nhà trường phát biểu chúc mừng sự thành công của khoá đào tạo. Ông hy vọng những kiến thức, kỹ năng được lĩnh hội trong khóa bồi dưỡng các học viên sau này vận dụng tốt, sáng tạo vào trong quá trình công tác tại đơn vị.

Thông qua khóa bồi dưỡng, các học không chỉ nâng cao kỹ năng quản lý mà còn là cơ hội kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngôi nhà chung EVNCPC. Kết thúc khóa học Trường Cao Đẳng Điện lực miền Trung đã trao Chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên.

Hiệu trưởng CPCCEPC – Nguyễn Anh Tuyên trao chứng nhận cho học viên