Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất tư vấn tuyển dụng và tiếp nhận sinh viên thực tập

Ngày 02/04/2019, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung phối hợp Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức một buổi gặp gỡ, trao đổi với sinh viên năm cuối của Nhà trường về việc tuyển dụng và tiếp nhận sinh viên thực tập.

Mục đích là nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối của Nhà trường được tiếp cận các nhà tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo. Trong thời gian một ngày, toàn bộ sinh viên năm cuối của Nhà trường đã tham gia nhiệt tình và được tư vấn hỗ trợ về thực tập và làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất giới thiệu về văn hóa, môi trường làm việc và mong muốn tuyển dụng những sinh viên năm cuối các chuyên ngành: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Hệ thống điện; Điện công nghiệp về công ty thực tập và làm việc. Trong thời gian qua đã có nhiều sinh viên của Nhà trường làm việc tại công ty này và sinh viên của Nhà trường được đánh giá có đủ trình độ, năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu của công ty.

Thông qua những dịp này, Nhà trường mong muốn sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tin để tiếp cận với thế giới việc làm, nâng cao cơ hội ứng tuyển thành công khi tìm việc và chọn lựa cho mình nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi tuyển dụng: