Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC: Khai giảng lớp đào tạo Vận hành Nhà máy Thủy Điện Sông Tranh 4

Sáng ngày 18/06/2019, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức khai giảng lớp đào tạo Vận hành Nhà máy Thủy Điện Sông Tranh 4 cho cán bộ kỹ thuật của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4.

Quang cảnh lễ khai giảng


Đại biểu và học viên tham dự khai giảng

Tham dự khai giảng có ông Trần Quốc Hoàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4, ông Nguyễn Văn Quỳnh – Giám đốc Nhà máy Thủy điện Za Hưng, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cùng lãnh đạo Phòng, Khoa các đơn vị và toàn thể học viên của lớp đào tạo.

Ông Đặng Văn Sáng – Trưởng Phòng Tổng hợp Dự án Thủy điện Sông Tranh 4 công bố quyết định cử học viên tham gia đào tạo

Ông Phan Thái Bình – Trưởng Phòng Đào tạo CPCCEPC thông qua kế hoạch đào tạo

Lớp học diễn ra từ ngày 18/06 đến 29/12/2019, với 03 phần nội dung: lý thuyết, thực hành và thực tập tốt nghiệp. Trong đó phần lý thuyết là 300 giờ học, phần thực hành là 240 giờ học và thực tập tốt nghiệp tại Nhà máy thủy điện Za Hưng với 520 giờ.

Học viên Lê Hoài Vũ đại diện học viên phát biểu

Thay mặt toàn thể học viên lớp đào tạo, học viên Lê Hoài Vũ cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty và hứa sẽ cố gắng học tập tốt trong thời gian ở trường cũng như tại Nhà máy thủy điện Za Hưng.

Ông Trần Quốc Hoàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Trần Quốc Hoàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4 bày tỏ sự tin tưởng đối với nhà trường trong lĩnh vực đào tạo. Ông cho biết trong tương lai, với quy mô chiến lược phát triển của Công ty, Công ty sẽ tiếp tục hợp tác nhiều hơn nữa với nhà trường để đào tạo cho cán bộ nhân viên. Ông nhấn mạnh: Với một công ty, quan trọng là con người làm việc trong đó như thế nào, điều này quyết định sự thành công của công ty. Ông tin tưởng lãnh đạo và đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung trong lĩnh vực đào tạo nhân lực luôn đáp ứng tốt yêu lao động của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4 cũng như các Công ty khác.

Ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Công ty Cổ phần Za Hưng và Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4. Ông chia sẻ, đây là khóa đào tạo thứ tư giữa Nhà trường và Công ty Cổ phần Za Hưng, trong lĩnh vực đào tạo Vận hành Nhà máy Thủy điện, Nhà trường có rất nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, từ khi chuyển về trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung, trường có rất nhiều thuận lợi, cán bộ, giảng viên nhà trường có nhiều cơ hội tiếp xúc thực tế sản xuất, nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng ngày càng tốt hơn trong lĩnh vực đào tạo chính quy cũng như đào tạo, bồi dưỡng các khóa ngắn hạn khác. Ông hy vọng, các học viên tích cực trao đổi, thảo luận để nắm bắt những kiến thức và kỹ năng truyền đạt từ giảng viên, sau này vận hành nhà máy tại đơn vị mình an toàn và hiệu quả nhất.

Học viên chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty và Nhà trường