Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


EVN: Khai giảng khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3

Thực hiện công văn số 4144/EVN-TC&NS ngày 07/08/2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng ngày 09/10/2019, EVN khai giảng Khóa đào tạo Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 khu vực miền Trung đầu tiên năm 2019 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Tham dự khai giảng có ông Lê Hải Đăng – Trưởng ban Chiến lược phát triển Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cùng quý thầy cô giáo là đại diện các đơn vị liên quan của Nhà trường và toàn thể anh chị học viên khóa đào tạo.

Quang cảnh lễ khai giảng khóa đào tạo

Tham gia khóa đào tạo, học viên được lĩnh hội những bài giảng mang tính lý luận từ giảng viên nhiều kinh nghiệm đến từ các trường đại học. Đặc biệt, trong khóa học, học viên còn có cơ hội trao đổi thực tế với các lãnh đạo đến từ các ban của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Phần lý thuyết giúp học viên bổ sung kiến thức, kỹ năng Quản trị doanh nghiệp hiện đại. Phần trao đổi thực tế được các lãnh đạo của Tập đoàn tham gia phổ biến trao đổi với các học viên giúp học viên nắm bắt, hiểu biết cặn kẽ về các chủ trương, chiến lược phát triển của Tập đoàn, về mô hình tổ chức, hoạt động, hệ thống quy chế quản lý nội bộ của Tập đoàn cũng như trao đổi cách thức tháo gỡ vướng mắc để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu đã đặt ra tại các đơn vị.


Trưởng ban Chiến lược phát triển EVN Lê Hải Đăng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Khai giảng, ông Lê Hải Đăng – Trưởng ban Chiến lược phát triển EVN cho biết:

Từ năm 2014, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Bồi dưỡng cán bộ quản lý các cấp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cũng như nắm bắt các chủ trương, chính sách của Tập đoàn. Đến nay, Tập đoàn đã tổ chức được 8 lớp cán bộ quản lý cấp 2 và 23 lớp cán bộ quản lý cấp 3. Năm nay, chương trình khung Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 đã được sửa đổi, gồm 2 đợt. Đợt 1, được thiết kế gồm 12 ngày học, trong đó có 10 ngày học tập trung gồm các chuyên đề: Quản trị chiến lược; Quản trị nhân sự; Quản trị rủi ro; Quản trị truyền thông; Quản trị tài chính; Kỹ năng quản lý và học tập thực tế 2 ngày. Đợt 2, chia lớp theo từng đối tượng cán bộ và học theo chuyên môn của từng đối tượng trong khoảng 2 tuần.

Bên cạnh đó, ông yêu cầu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cử cán bộ trực tiếp tham gia quản lý lớp học, đảm bảo tốt nhất có thể về mặt tổ chức, cơ sở vật chất để đảm bảo khóa học thành công. Đối với các học viên, ông đề nghị các học viên tham gia lớp học nghiêm túc, tích cực nắm bắt, tiếp thu kiến thức, chủ động trao đổi, thảo luận để đảm bảo hiệu quả khóa học.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuyên phát biểu chào mừng lớp học

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường chào mừng các học viên về tham gia khóa học. Nhà trường sẽ cố gắng tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như điều kiện ăn, ở cho học viên. Thay mặt Nhà trường thầy mong muốn các học viên trong quá trình học tập tương tác trao đổi với giảng viên để khóa học đạt được kết quả cao nhất.