Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức Hội giảng bình chọn giảng viên dạy giỏi năm học 2018-2019

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tạo điều kiện cho các giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, ngày 06/09/2019, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức Hội giảng bình chọn giảng viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019 với 6 giảng viên tham gia.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng – Trưởng Ban tổ chức Hội giảng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tặng hoa cho 06 giảng viên tham gia

Phát biểu khai mạc Hội giảng, thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Đứng trước yêu cầu đổi mới của ngành Điện nói riêng và xã hội nói chung, đòi hỏi giảng viên nhà trường ngày càng không ngừng rèn luyện, học tập, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm cũng như kỹ năng nghề để đáp ứng tốt nhu cầu xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên - Hiệu trưởng – Trưởng Ban tổ chức Hội giảng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung phát biểu khai mạc Hội giảng

Được sự quan tâm chỉ đạo Ban Giám hiệu, đặc biệt là với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực cố gắng hết mình của các giảng viên tham gia, các tiết giảng đã đạt kết quả cao. Trong các tiết giảng, các giảng viên tăng cường kỹ năng sử dụng công nghệ dạy học hiện đại, đổi mới phương pháp giảng dạy cũng như kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao năng lực thực hành của người học, phát huy tính tích cực chủ động, hứng thú và sự sáng tạo của học sinh sinh viên.

Cô giáo Lê Thị Oanh với bài giảng Chỉnh lưu cầu 1 pha

Thầy giáo Bùi Phước Khánh với bài giảng Kỹ thuật leo cao trên cột điện bê tông ly tâm

Cô giáo Hoàng Thị Hồng Anh với bài giảng Sơ đồ một hệ thống thanh góp

Thầy giáo Nguyễn Đình Sương với bài giảng Sử dụng công tơ mẫu Checkmeter 2.3 để kiểm tra hệ thống đo đếm

Hội giảng thực sự là ngày hội để các thầy cô giáo thể hiện tài năng sư phạm, năng lực chuyên môn, từ đó nhân rộng tiết giảng hay, tiết học tốt đến toàn thể giảng viên và học sinh sinh viên toàn trường. Đồng thời, đây là dịp để nhà trường đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên qua đó ghi nhận những cố gắng trong quá trình rèn luyện bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của mỗi giảng viên cũng như để tiếp tục rèn luyện và nâng cao năng lực trình độ chuyên môn nghiệp vụ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.