Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Khai giảng khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 - EVN năm 2020

Thực hiện công văn số 4448/EVN-TCNS ngày 01/7/2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng ngày 20/07/2020, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức khai giảng Khóa đào tạo Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 – EVN khu vực miền Trung đầu tiên năm 2020. Tham dự khai giảng có ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo, đại diện các đơn vị liên quan và toàn thể anh chị học viên khóa đào tạo.

Quang cảnh lễ khai giảng khóa đào tạo

Được biết, khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý các cấp luôn được Tập đoàn Điện lực Việt Nam quan tâm tổ chức từ năm 2014 đến nay nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cũng như giúp các cán bộ nắm bắt các chủ trương, chính sách của Tập đoàn. Chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3 gồm 2 phần lý thuyết và thực tế với tổng thời lượng là 12 ngày, trong đó có 10 ngày học tập trung gồm các chuyên đề: Quản trị chiến lược; Quản trị nhân sự; Quản trị rủi ro; Quản trị truyền thông; Quản trị tài chính; Kỹ năng quản lý và 2 ngày đi học tập thực tế.

Phần lý thuyết giúp học viên bổ sung kiến thức, kỹ năng Quản trị doanh nghiệp hiện đại từ các giảng viên nhiều kinh nghiệm đến từ các trường đại học. Phần thực tế các học viên được trao đổi, đối thoại trực tiếp với các lãnh đạo các Ban của Tập đoàn, qua đó giúp học viên nắm bắt, hiểu biết cặn kẽ về các chủ trương, chiến lược phát triển của Tập đoàn, về mô hình tổ chức, hoạt động, hệ thống quy chế quản lý nội bộ của Tập đoàn cũng như trao đổi cách thức tháo gỡ vướng mắc để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu đã đặt ra tại các đơn vị.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuyên phát biểu chào mừng lớp học

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường chào mừng các học viên về tham gia khóa đào tạo. Ông cảm ơn sự tin tưởng của Tập đoàn đối với nhà trường trong việc tổ chức khóa đào tạo và mong muốn các học viên tham gia học tập nghiêm túc, tích cực nắm bắt, tiếp thu kiến thức, chủ động trao đổi, thảo luận để khóa học đạt được kết quả cao nhất.

Khóa đào tạo Bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 – EVN năm 2020 được tổ chức thành 8 lớp ở 3 khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Trong đó, khu vực miền Trung được tổ chức gồm 2 lớp, lớp thứ 2 dự kiến khai giảng vào ngày 03/08/2020.