Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Khai giảng khóa đào tạo vận hành nhà máy thủy điện Tr’hy

Sáng ngày 07/09/2020, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức khai giảng khóa đào tạo vận hành nhà máy thủy điện Tr’hy cho các học viên của Công ty Cổ phần tài chính và Phát triển năng Lượng.

Ông Phan Thái Bình – Trưởng Phòng Đào tạo CPCCEPC thông qua kế hoạch đào tạo

Khóa đào tạo gồm 19 học viên và được chia làm 2 lớp. Tham gia khóa đào tạo các học viên được lĩnh hội nhiều kiến thức cũng như rèn luyện kỹ năng về công tác vận hành nhà máy thủy điện với 03 phần nội dung: lý thuyết, thực hành và thực tập tốt nghiệp. Trong đó phần lý thuyết là 300 giờ học, phần thực hành là 360 giờ học và thực tập tốt nghiệp tại nhà máy thủy điện với 240 giờ.

Ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC phát biểu

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC chào mừng học viên tham gia khóa đào tạo. Ông nhấn mạnh trong lĩnh vực đào tạo vận hành nhà máy thủy điện, Nhà trường có rất nhiều kinh nghiệm, hầu hết công nhân vận hành các nhà máy thủy điện ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên như: Nhà máy thủy điện Yaly, Đăk Pône, Vĩnh Sơn, Sông Hinh, Buôn Kốp, Đak Mi 4, A Vương… đều được đào tạo tại trường. Ông hy vọng, các học viên tích cực trao đổi, thảo luận để nắm bắt những kiến thức và kỹ năng truyền đạt từ giảng viên, sau này vận hành nhà máy tại đơn vị mình an toàn và hiệu quả nhất.