Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC: Tổ chức lễ tốt nghiệp hệ cao đẳng khóa K15C

Nhằm ghi nhận những kết quả đạt được của khóa học và khen thưởng kịp thời những sinh viên có thành tích trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào, sáng ngày 07/04/2021, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CPCCEPC) tổ chức lễ tốt nghiệp hệ cao đẳng khóa K15C. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng, thầy Trần Trung Dũng – Chủ tịch Công đoàn cùng quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp và toàn thể sinh viên khóa K15C.

Đại biểu và sinh viên tham dự tốt nghiệp

Thầy giáo Phan Thái Bình – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi lễ, Thầy giáo Phan Thái Bình – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Đây là khóa học đầu tiên thực hiện chuyển đổi chương trình đào tạo Hệ Cao đẳng từ 3 năm xuống còn 2,5 năm của Nhà trường. Khóa học diễn ra với nhiều biến động, chịu tác động của nhiều yến bên ngoài, tuy vậy Nhà trường đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch đào tạo và đã hoàn thành các mục tiêu đề ra. Chất lượng đào tạo được giữ vững, sinh viên ra trường sẽ đáp ứng tốt thực tế sản xuất của các công ty, doanh nghiệp.

Kết thúc khóa học, hệ cao đẳng khóa K15C có 104 sinh viên tốt nghiệp trên tổng số 140 sinh viên toàn khóa học, trong đó có 02 sinh viên đạt loại xuất sắc, 22 sinh viên đạt loại giỏi và 76 sinh viên đạt loại khá.

Sinh viên Nguyễn Trọng Khoa Huy lớp K13CHTĐ2 đại diện sinh viên phát biểu

Sinh viên Nguyễn Trọng Khoa lớp K15CHTĐ2 đại diện cho sinh viên khóa K15C gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã dạy dỗ, động viên và dìu dắt chúng em từ những ngày đầu mới nhập học đầy bỡ ngỡ và lo lắng. Sự chỉ dạy và chia sẻ của các thầy cô không chỉ đem lại kiến thức mà còn là những kinh nghiệm sống quý báu cho chúng em trên chặng đường sau này. Chính nhờ sự tận tụy, dìu dắt của thầy cô, chúng em hòa nhập, tự tin hơn trong cuộc sống sinh viên. Với những kiến thức mà thầy cô đã dạy, với các kỹ năng mà chúng em đã được rèn luyện, em tin rằng chúng em sẽ vượt qua những khó khăn và thách thức trong quá trình tìm kiếm việc làm phù hợp cho mình. Và chúng em cũng sẽ cố gắng từng ngày để cải thiện bản thân, cải thiện chuyên môn và đạo đức để trở thành những con người có ích cho xã hội.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên đã hoàn thành khóa học tại trường. Thầy tin tưởng rằng dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng với kiến thức thầy cô đã truyền thụ cùng với sự nỗ lực của bản thân các em sẽ vượt qua đầy bản lĩnh. Nhà trường vẫn luôn dõi theo, lắng nghe những tiếng vọng từ các em để ngày gặp lại tràn ngập niềm vui. Thầy hy vọng ở nơi công tác, các em sẽ không ngừng phấn đấu trở thành các chuyên viên giỏi trên lĩnh vực công tác chuyên môn của mình. Thầy cũng nhắn nhủ đến các em: Sự học là không ngừng và hy vọng sau khi ra trường các em luôn biết học nữa học mãi, học suốt đời theo triết lý: học để biết, học để làm việc, học để cùng hợp tác, học để làm người.

Lễ tốt nghiệp kết thúc trong sự vui mừng, phấn khởi của các em sinh viên đồng thời để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự.

Một số hình ảnh tại lễ tốt nghiệp:

Đại diện sinh viên khóa K15C tặng hoa chúc mừng

Trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc khóa K15C

Trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên giỏi khóa K15C

Trao giấy khen và phần thưởng cho cán bộ lớp, cán bộ đoàn