Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 diễn ra từ ngày 12-18/1 theo hình thức trực tuyến hình thức trực tuyến tới 103 điểm cầu của các địa phương với sự tham gia của hơn 400 nhà giáo GDNN trên cả nước. Đây là hoạt động chuyên môn mang tính phong trào trong toàn hệ thống giáo dục nghề nghiệp (GDNN) hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021).

Thầy Trần Ngọc Thi – Giảng viên khoa Khoa học cơ bản tham gia trình giảng

Tại Hội giảng lần này, đoàn Quảng Nam có 09 nhà giáo tham gia dự thi ở 09 ngành nghề và thuộc 07 tiểu ban trình giảng. Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã cử 2 nhà giáo là các giảng viên đạt giải cao tại Hội giảng cấp trường tham dự. Chiều ngày 13/11/2021, thầy Trần Ngọc Thi – Giảng viên khoa Khoa học cơ bản đã tham gia trình giảng với bài học: Tính tiền điện sinh hoạt, môn Kinh doanh điện năng dành cho sinh viên hệ Cao đẳng. Tiết giảng được các thành viên trong Ban giám khảo đánh giá cao về kỹ năng sư phạm, giảng dạy theo hướng gợi mở để sinh viên nắm bắt được nội dung chính của bài. Phương pháp giảng dạy được sử dụng linh hoạt, kết hợp với các ứng dụng công nghệ thông tin và các phương tiện trình chiếu phù hợp đã đem lại hiệu quả cao cho sự thành công của tiết giảng.

Với phương châm “Thực tâm, thực tài, thực nghề”, Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 được kỳ vọng sẽ thực sự là nơi khuyến khích những sáng tạo của các nhà giáo cũng như nâng cao năng lực thích ứng của đội ngũ giáo viên trong bối cảnh tình hình mới. Các bài trình giảng đều được livestream trên mạnh xã hội để nhà giáo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp khác tham khảo, chia sẻ, lưu trữ làm tài liệu giảng dạy.


Ngọc Trang