Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Sáng ngày 19/11, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung(CPCCEPC) long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2020-2021, khai giảng năm học 2021-2022 khối HSSV và Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hiệu trưởng Nguyễn Anh Tuyên trao thưởng cho các giảng viên đạt giải tại Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp trường năm 2020

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Võ Đình Định – Phó bí thư Đảng bộ; thầy giáo Võ Như Quốc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên, quý thầy cô trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, quý thầy cô giáo, CBVC và đặc biệt là sự có mặt tham gia qua hệ thống trực tuyến Google Meet, Facebook, Youtube của hơn 300 HSSV Nhà trường.

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên Nhà trường đã kết hợp tổ chức lồng ghép Lễ tổng kết năm học 2020-2021, khai giảng năm học 2021-2022 khối HSSV và Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong cùng chương trình. Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy giáo Võ Như Quốc trình bày báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021 đồng thời thông qua phương hướng năm học 2021 – 2022.

Phó Hiệu trưởng Võ Như Quốc trình bày báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021

Báo cáo nhấn mạnh năm học 2020 – 2021 đã trôi qua với biết bao những khó khăn và thử thách, tiếp tục chịu nhiều sự tác động từ dịch bệnh, làm đình trệ nhiều hoạt động đào tạo của Nhà trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và đời sống của CBVC, HSSV. Công tác tuyển sinh vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung, tập thể CBVC, HSSV Nhà trường đã cố gắng vượt khó, cùng chia sẻ, trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ, các chỉ tiêu cơ bản mà phương hướng năm học 2020 – 2021 đã đề ra, đảm bảo giữ vững chất lượng đào tạo, đáp ứng được nhu cầu xã hội.

Phó Hiệu trưởng Võ Như Quốc trao thưởng cho các giảng viên tham gia Hội giảng Nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2021

Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng và tặng hoa chúc mừng 07 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên giỏi tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2020. Đặc biệt trong Hội giảng Nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2021 diễn ra từ ngày 12-18/11/2021, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam đã cử 2 giảng viên của trường tham gia, kết quả đạt 1 giải Nhì, 1 giải khuyến khích. Thành tích này chính là minh chứng về ngọn lửa yêu nghề và tâm huyết của các thế hệ nhà giáo đang ngày đêm truyền ngọn lửa nhiệt tình đó đến các em sinh viên; là sự ghi nhận những đóng góp to lớn và hiệu quả của đội ngũ giảng viên trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội.

Trong khối HSSV, Nhà trường cũng tuyên dương và khen thưởng cho các tập thể lớp và HSSV có thành tích xuất sắc trong năm học: 02 lớp đạt danh hiệu lớp HSSV xuất sắc, 07 lớp trưởng được khen thưởng vì có thành tích công tác tốt, 23 HSSV đạt danh hiệu HSSV Giỏi, 16 HSSV đạt danh hiệu HSSV Khá. Đồng thời Nhà trường đã trao học bổng khuyến học năm học 2020 – 2021 nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ 8 sinh viên ở các huyện miền núi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, thường xuyên phải chống chọi với bão lũ thiên tai, phải chịu nhiều thiệt hại không chỉ về tài sản của cải mà còn mất cả tính mạng người thân trong gia đình.

Sinh viên Nguyễn Công Linh lớp K16CHTDD1 đại diện HSSV tặng hoa chúc mừng

Sinh viên Nguyễn Công Linh lớp K16CHTDD1 đại diện cho toàn thể HSSV nhà trường phát biểu: “Sau 2 năm được học tập tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, chúng em đã được sống và học tập trong một môi trường tốt, với quý thầy cô giáo tâm huyết, giỏi về chuyên môn với nhiều trang thiết bị hiện đại, sát với thực tế sản xuất. Chúng em được truyền đạt kiến thức, được trang bị về kỹ năng, tay nghề, rèn luyện tác phong công nghiệp, cùng với các hoạt động văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao, hoạt động teambuiding, tập huấn cho cán bộ đoàn, giáo dục kỹ năng sống … đã tạo nên hành trang vững chắc cho chúng em trên con đường lập nghiệp. Đặc biệt, sự quan tâm chia sẻ của Nhà trường đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng của lụt bão và dịch bệnh trong thời gian vừa qua đã làm cho chúng em thêm tự hào và tin tưởng vào mái trường mà mình đã chọn.”

Thầy Trần Trung Dũng – Phó trưởng phòng Tổng hợp, Chủ tịch Công đoàn đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường, thầy giáo Trần Trung Dũng – Phó trưởng phòng Tổng hợp, Chủ tịch Công đoàn trường đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Nguyễn Kim Sơn. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung đã gửi lời chúc đến lãnh đạo và CBVC Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, hy vọng Nhà trường vượt qua khó khăn, luôn hoàn thành sứ mệnh của sự nghiệp giáo dục, góp phần xây dựng đơn vị, Tổng công ty và ngành điện phát triển vững mạnh.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới. Thầy động viên các em sinh viên phát huy tinh thần vượt khó, đã cố gắng học tập, tương tác với thầy cô qua từng tiết giảng trong điều kiện học online như hiện nay. Thầy trân trọng sự đóng góp của mỗi thầy cô giáo đã và đang tham gia vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường, hy vọng tập thể cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết nhất trí, cố gắng hơn nữa để Nhà trường ngày càng phát triển bền vững. Đồng thời thầy bày tỏ sự lời cám ơn đến lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung đã rất quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo bồi dưỡng, sự giúp đỡ của các Bộ, ngành liên quan và của địa phương.

Buổi Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường mạnh về đào tạo nguồn nhân lực cho ngành điện và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.