Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Công đoàn EVNCPC thăm hỏi CBCNV-NLĐ Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung nhân Tháng Công nhân năm 2022

Sáng ngày 06/5/2022, đoàn công tác Công đoàn EVNCPC do bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNCPC làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên CBCNV-NLĐ Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung nhân Tháng Công nhân năm 2022.

Bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc​, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNCPC thăm hỏi, động viên CBCNV-NLĐ Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung

Thay mặt đoàn công tác, bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, thu nhập, điều kiện môi trường làm việc, lắng nghe những khó khăn của CBCNV đơn vị. Bà Cẩm ghi nhận tinh thần vượt khó và biểu dương những thành tích, nỗ lực phấn đấu của đơn vị trong thời gian qua, mong muốn Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Bà Lê Thị Phương Cẩm​ trao quà cho Tổ Công đoàn Phòng Công tác người học sinh viên​ và CBCNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại trường

Để động viên tinh thần các CBCNV-NLĐ của đơn vị, Công đoàn EVNCPC đã gửi tặng 01 phần quà 10 triệu đồng cho Tổ Công đoàn Phòng Công tác người học - sinh viên, thăm hỏi và trao 01 phần quà trị giá 03 triệu đồng cho anh Hồ Văn Vinh là trường hợp CBCNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Tháng Công nhân là một trong những dịp để Công đoàn thể hiện sự quan tâm, động viên CBCNV-NLĐ thêm vững tâm, có động lực làm việc và cống hiến. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của Công đoàn EVNCPC đối với CBCNV-NLĐ, tiếp thêm động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu nỗ lực trong công tác để cùng với đơn vị, doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.