Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức



Vinh dự là “Công nhân lao động Giỏi ngành Điện”

Sáng ngày 26/7 2022, tại Đà Nẵng, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Trung trang trọng tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng “Công nhân lao động giỏi” năm 2022. Trong lễ biểu dương này, toàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung có 52 người lao động giỏi. Thật sự vui mừng và vinh dự, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung có thầy Trần Ngọc Thi - giảng viên Khoa Khoa học Cơ bản.

Ông Ngô Tấn Cư - Tổng Giám đốc và ông Trương Thiết Hùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên trao hoa và biểu trưng cho giảng viên Trần Ngọc Thi.

Trong thời gian qua, thầy Thi đã đạt được các danh hiệu thi đua như: Lao động tiên tiến Công nhận danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến" và "Cá nhân lao động tiên tiến" năm học 2020-2021; lao động tiên tiến Công nhận danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến" và "Cá nhân lao động tiên tiến" năm học 2019-2020; lao động tiên tiến nhiều năm liền; đồng thời đã nhận các hình thức khen thưởng: Giấy khen của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) Giải Khuyến khích - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc 2021, giáo viên dạy giỏi toàn quốc năm 2022; giấy khen của Tổng công ty điện lực miền Trung năm 2021, đạt nhiều Giấy khen cấp đơn vị cơ sở nhiều năm liền.

Hình ảnh thầy Trần Ngọc Thi tham dự Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

“Thầy Trần Ngọc Thi là một giảng viên năng nổ, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện chuyên môn của bản thân. Đối với đồng nghiệp thầy Thi luôn hỗ trợ nhiệt tình và hoà đồng với tất cả mọi người”. Đây là nhận xét của bà Nguyễn Thị Thái - trưởng khoa Khoa Học Cơ Bản - về người em cấp dưới của mình. Khi nói về người đồng nghiệp nhỏ bé hiền lành này, bà Nguyễn Thị Xuân Phong cho biết: “Cá nhân tôi thấy thầy Thi là một người vô cùng chịu khó tìm tòi học hỏi, tính tình phong thái nhẹ nhàng, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi cần, đặc biệt là về những vấn đề liên quan đến tin học”. Bên cạnh đó, thầy Thi cũng được các em sinh viên vô cùng yêu mến và ưu ái tin cậy mỗi khi cần lời khuyên về học tập hay chia sẻ về những vấn đề khác trong cuộc sống.

Trên đây là những thành tích nổi bật mà bản thân thầy Trần Ngọc Thi đã nổ lực đạt được, bên cạnh sự hỗ trợ hết mình của đồng nghiệp trong khoa, trong trường và cũng như luôn có sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo của cấp trên, để hôm nay thầy Thi vinh dự nhận được biểu trưng thật ý nghĩa dành cho những người lao động tiêu biểu năm 2022.

Thầy Trần Ngọc Thi cùng Hiệu trưởngNguyễn Anh Tuyên tại buổi biểu dương những người lao động giỏi năm 2022.

Lễ biểu dương “Công nhân lao động giỏi” là việc làm có ý nghĩa thiết thực, khích lệ mỗi người lao động thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng Tổng Công ty Điện lực miền Trung ngày một phát triển vững mạnh. Đây là một hoạt động có ý nghĩa trong việc tôn vinh các điển hình tốt và tạo ra sức lan tỏa mạnh đồng thời tiếp tục phát hiện và bồi dưỡng ngày càng nhiều hơn nữa các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, các tấm gương công nhân lao động tiêu biểu để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần lao động của họ.