Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


EVNCPC tổ chức khóa bồi huấn cho ứng viên dự thi thợ giỏi cấp EVN năm 2022

Nhằm khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao trong đợt sơ tuyển cấp Tổng công ty năm 2022, sáng ngày 10/8/2022, tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (TP Hội An, Quảng Nam), Tổng công ty Điện lực miền Trung tổ chức trao thưởng và khai giảng khóa bồi huấn cho ứng viên dự thi thợ giỏi cấp EVN năm 2022 tại EVNCPC. Tham dự buổi lễ có ông Lê Hoàng Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC; ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC; ông Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng CPCCEPC cùng đại diện các Ban chức năng EVNCPC, các ứng viên xuất sắc tại kỳ sơ tuyển Hội thi thợ giỏi về tham dự khóa bồi huấn.

Lãnh đạo Tổng công ty khen thưởng các ứng viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Sơ tuyển thợ giỏi

Để chuẩn bị cho Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022, EVNCPC đã lên kế hoạch tổ chức thi sơ tuyển cấp Tổng công ty vào tháng 06/2022. Từ 143 thí sinh các đơn vị thành viên EVNCPC tham dự kỳ sơ tuyển, ban tổ chức đã tuyển chọn được 36 ứng viên có thành tích cao trong 4 nhóm nghề tham gia khóa bồi huấn. Tổ bồi huấn gồm 19 thành viên được thành lập để hướng dẫn hỗ trợ kịp thời quá trình ôn luyện của các ứng viên.

Ông Lê Hoàng Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu chỉ đạo tại Khai mạc khóa bồi huấn

Ông Lê Hoàng Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu chúc mừng các ứng viên đạt giải. Ông cho biết: "Năm nay, với quyết tâm để đạt thành tích cao, tập thể lãnh đạo Tổng công ty đã tập trung cán bộ kỹ thuật các ban, phân công bố trí cách làm việc hợp lý và quan tâm chỉ đạo kịp thời công tác bồi huấn cho các ứng viên". Ông cũng động viên các thí sinh cần tập trung cao độ, tự tin vào bản thân, toàn tâm toàn ý ôn luyện các nội dung để có kết quả tốt.

Ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC động viên thí sinh tham dự Hội thi

Đại diện Công đoàn Tổng công ty, ông Trần Đình Hà lưu ý ứng viên quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần trong quá trình ôn luyện. Ông đề nghị Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cần tạo mọi điều kiện tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho các ứng viên trong thời gian ôn luyện tại trường. Bên cạnh những cố gắng, nỗ lực của cá nhân mỗi ứng viên là sự sát cánh hỗ trợ về mọi mặt của tập thể lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn các Ban, ông tin tưởng các ứng viên được tuyển chọn sẽ đạt kết quả xuất sắc trong Hội thi sắp tới.

Lãnh đạo Tổng công ty và các ban chụp ảnh kỷ niệm cùng các ứng viên

Theo chương trình tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022, nội dung thi là phần thi trắc nghiệm trên máy tính đánh giá năng lực của ứng viên, liên quan đến kiến thức nghề nghiệp, quy trình, quy phạm, tiêu chuẩn, quy định an toàn và bảo hộ lao động. Về hình thức, tất cả ứng viên phải tham dự phần thi trắc nghiệm trên máy tính, làm bài theo đề thi do phần mềm Elearning đưa ra. Theo đó, các ứng viên sử dụng tài khoản Elearning của mình truy cập vào phần mềm để thực hiện bài thi. Mỗi đề thi trắc nghiệm bao gồm các câu hỏi về an toàn điện, về quy trình, quy phạm và chuyên môn kỹ thuật nghề. Thí sinh làm bài thi theo hình thức chọn các phương án đúng trong 4 đáp án cho mỗi câu hỏi trên phần mềm trong thời gian làm bài thi theo quy định của bộ đề. Máy tính chấm điểm các bài thi theo đáp án và thang điểm chi tiết của đề thi đã được phê duyệt; kết quả thi trắc nghiệm sẽ được tổng hợp trên máy tính ngay sau khi ứng viên kết thúc phần thi.